BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017 quy tụ hai giải cộng đồng hàng đầu

16/05/2017 07:28 GMT+7

Khác với cách thức tổ chức eSports đăng ký tự do, trong lần đầu tiên góp mặt tại Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game, CS:GO sẽ quy tụ các giải cộng đồng về một sân chơi chung.

Bắt nhịp hai hệ thống giải CS:GO lớn nhất Việt Nam

Đối với game thủ yêu mến CS:GO (Counter-Strike: Global Offensive), tìm kiếm sân chơi quốc nội luôn là một trong những trở ngại lớn nhất. Mặc dù sở hữu số lượng game thủ đông đảo vào hàng bậc nhất, các giải CS:GO quốc nội luôn nằm ở tình trạng khan hiếm, ít có hệ thống giải thường niên. Vài năm gần đây, BenQ eXtremesland được xem là sân chơi hiếm hoi có chất lượng chỉn chu, do được bảo trợ bởi thương hiệu phần cứng/thiết bị chơi game hàng đầu là BenQ Zowie.

CS:GO tại Việt Nam sở hữu cộng đồng người chơi khá đông đảo

Trong bối cảnh đó, song song cùng BenQ Zowie, cộng đồng CS:GO toàn quốc cũng tự dấn thân, quy tụ và chung tay tổ chức nhiều giải cộng đồng “do game thủ, vì game thủ”. Dù mang tính chất tự phát, nhưng nhiều giải trong số này đã vươn mình trở thành sân chơi uy tín, có chất lượng và quy tụ được nhiều đội tuyển mạnh hàng đầu.

CS:GO và Dota 2 là hai bộ môn đầu tiên xuất hiện trong Thanh Niên Game's eSports Series

Hai giải nổi bật nhất có thể kể đến Southern CS:GO League 2017 – nơi quy tụ cộng đồng người chơi CS:GO phương Nam, và HN CS:GO Semi Pro Tournament – sân chơi hàng đầu của các đội tuyển thuộc khu vực phía Bắc.

Với mong muốn tạo sân chơi chuyên nghiệp, cao cấp và có giá trị cho cộng đồng CS:GO Việt Nam, trong mùa giải đầu tiên, ban tổ chức Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game đã quyết định xây dựng nền tảng dựa trên chính hai giải đấu cộng đồng đông đảo này, lần đầu tiên “quy về một mối” các đội tuyển và người chơi toàn quốc.

Giai đoạn vòng loại 2 khu vực

Khu vực phía Bắc:

HN CS:GO Semi Pro Tournament

Khu vực phía Nam:

Southern CS:GO League 2017

Thời gian: Từ 20.5 đến 27.5.

Cấu trúc: Mỗi giải đấu tìm ra 8 đội mạnh nhất để tham dự BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017, cấu trúc giải được hình thành theo quy định của ban tổ chức hai giải vòng loại.

 

Giai đoạn vòng chung kết BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017:

Vòng bảng

Vòng loại khu vực phía Bắc

Vòng loại khu vực phía Nam

Thời gian: 10.6 đến 11.6.

Thời gian: 3.6 đến 4.6.

Địa điểm: Thi đấu ONLAN tại Vikings FPS Stadium (Tầng 5 tòa nhà đa năng - 195 Khâm Thiên,Đống Đa,Hà Nội).

Địa điểm: Thi đấu ONLAN tại Kingdom Next Gen Esports Café (Số 1 Nhiêu Tứ, Phường 7, Phú Nhuận, TP.HCM).

Cấu trúc: 8 đội chia làm hai bảng đấu, thi đấu BO1. Hai đội mạnh nhất của mỗi bảng sẽ tiến vào bán kết, sau đó thi đấu chung kết để tìm ra tập thể ưu tú nhất. Bán kết và chung kết sẽ thi đấu theo thể thức BO3.

Giải thưởng:

Nhất – 4.500.000 VNĐ

Nhì – 2.500.000 VNĐ

Ba và Tư – 1.500.000 VNĐ


Vòng chung kết toàn quốc

Thời gian: 24.6.

Địa điểm: Vikings FPS Stadium (Tầng 5 tòa nhà đa năng - 195 Khâm Thiên,Đống Đa,Hà Nội).

Thể lệ: Thi đấu theo thể thức BO5.

Giải thưởng:

Vô địch BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017 – 15.000.000 VNĐ

 

Đáng chú ý, giải BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017 sẽ sử dụng nền tảng ChallengeMe.gg để mang đến trải nghiệp chuyên nghiệp hơn cho các đội tuyển tham dự.

Trang thông tin chính thức của giải: game.thanhnien.vn.

Fanpage Thanh Niên Game: Link.

Fanpage chính thức của giải: Link.

Dòng màn hình BenQ Zowie XL được ưa chuộng và tin dùng bởi các game thủ chuyên nghiệp sử dụng độ phân giải Full-HD (1920 x 1080) và TẦN SỐ QUÉT “khủng” nhất hiện nay lên đến 240Hz. Màn hình BenQ Zowie hỗ trợ thiết kế công thái học giúp game thủ tăng giảm độ cao ở mức 0 – 14cm, tùy chỉnh góc nhìn, chân đế trục xoay 180 độ. Riêng với mã màn hình BenQ Zowie XL2540 được thiết kế độc đáo với 2 màn chắn sáng để game thủ tập trung hơn khi chơi game. Màn hình BenQ Zowie XL có nhiều kích thước khác nhau từ 24” đến 27”, tần số quét 144Hz/ 240Hz đảm bảo độ mượt và trải nghiệm game tốt nhất.
Giới thiệu cấu trúc và lịch trình giải Dota 2 Championship BenQ Cup - ảnh 4
Ngoài các công nghệ tần số quét cao cũng như cải thiện độ sáng, màn hình BenQ Zowie XL hỗ trợ 1 số tính năng đặc biết dành cho các game thủ chuyện nghiệp như: Black eQualizer tăng cường độ sáng cho những vùng bị tối trong game cộng thêm 1 bộ điều khiển bên ngoài có thể nhanh chóng thay đổi các thiết lập cho từng thể loại game.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.