'Biến hình' thành công, Transformers Online thử nghiệm lần cuối trong tháng 5

24/04/2017 18:20 GMT+7

Transformers Online là một game online FPS MOBA có đề tài viễn tưởng được phát triển và vận hành bởi Tencent Games. Trò chơi là sản phẩm bản quyền chính hiệu từ Transformers nguyên bản hoạt hình lồng ghép phim điện ảnh, sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 tân tiến để mang lại chất lượng đồ họa next-gen cực đẹp mắt.
 Transformers Online đã được kỳ vọng là sản phẩm cạnh tranh thị phần FPS MOBA với Overwatch của Blizzard. Tuy nhiên từ đó đến nay, khi việc cạnh tranh chưa thấy đâu, Transformers Online đã bị cộng đồng game thủ khắp thế giới coi là "hàng nhái" của Overwatch. Vì vậy, trong đợt thử nghiệm hồi tháng 1.2017 vừa qua, trò chơi này đã quyết định "biến hình" để xóa đi những nhận định tiêu cực từ phía game thủ.
Cụ thể, Transformers Online đã tiến hành cập nhật thêm cốt truyện trong game, bổ sung thêm các robot cùng hệ thống tính năng mới, đồng thời phát triển hệ thống cửa hàng khá hoàn chỉnh theo hướng eSports. Đợt thử nghiệm này đã kết thúc vào ngày 16.4 vừa qua và nhận được phản hồi đánh giá khá tích cực từ cộng đồng game thủ.
Ngay sau đó, Tencent Games đã quyết định mở cửa phiên bản thử nghiệm lần cuối cùng của Transformers Online từ ngày 18.5 sắp tới, điều này đồng nghĩa với việc ngày ra mắt chính thức của trò chơi sẽ không còn xa, nhiều khả năng sẽ trình làng ngay trong mùa hè này nếu như bản thử nghiệm vào tháng 5 diễn ra thuận lợi.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.