Black Desert giảm giá mạnh để hút người chơi trên Steam

26/05/2017 07:11 GMT+7

Đợt giảm giá 40% của trò chơi này sẽ diễn ra từ hôm nay đến hết tháng 5.

 Black Desert là game online MMORPG bom tấn, với những đặc sắc về hệ thống đồ họa siêu đẹp, do Pear Abyss phát triển. Sản phẩm này được phát hành theo dạng buy to play, hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Bắc Mỹ, Châu Âu, Nga và Đài Loan.

Black Desert gây chú ý bởi nền đồ họa đẹp mắt cùng hệ thống tạo nhân vật cực kì ấn tượng, chi tiết đến từng sợi lông mày. Game có nhịp độ nhanh, lối chơi thử thách cùng 13 lớp nhân vật khác nhau. Theo nhiều thông tin, trò chơi này đang dự kiến mở máy chủ ở Đông Nam Á trong thời gian tới.

Vào đầu tháng 5 vừa qua, bộ đôi hãng phát triển Pearl Abyss và hãng phát hành Kakao Games đã thông báo Black Desert Online sẽ có mặt trên Steam cho game thủ Bắc Mỹ và Châu Âu từ ngày 24.5. Đương nhiên, rạng sáng nay (25.5) theo giờ Việt Nam, trò chơi cũng đã chính thức có mặt trên hệ thống phân phối game hàng đầu thế giới này. Phiên bản trên Steam của Black Desert cũng sẽ không miễn phí (free to play) mà yêu cầu người dùng mua một lần cũng như tạo tài khoản mới hoàn toàn để chơi.

Ngay sau khi ra mắt trên Steam, Black Desert cũng bất ngờ giảm giá bán tới 40% để thực hiện chiến dịch "kích cầu". Hiện tại, game thủ chỉ cần bỏ ra gần 6 USD (tương đương gần 150 ngàn đồng) là có thể sở hữu Black Desert Online. Được biết, đợt giảm giá này sẽ kéo dài đến hết ngày 31.5 sắp tới (tương ứng với ngày 1.6 tại Việt Nam). Có thể nói đây là "giá hời" cho những game thủ muốn tham gia vào một MMO đẳng cấp như Black Desert.

Giảm tới 40% giá bán trong 1 tuần

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.