Black Desert sắp cán mốc 8 triệu người chơi

15/09/2017 10:24 GMT+7

Chỉ tính riêng trên hệ thống Steam, trò chơi đã đạt mốc hơn nửa triệu tài khoản.

 Black Desert là game online MMORPG bom tấn, với những đặc sắc về hệ thống đồ họa siêu đẹp, do Pearl Abyss phát triển. Sản phẩm này được phát hành theo dạng buy to play, hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia lớn như Hàn Quốc, Nhật Bản, Bắc Mỹ, Châu Âu, Nga và Đài Loan. Black Desert gây chú ý bởi nền đồ họa đẹp mắt cùng hệ thống tạo nhân vật cực kì ấn tượng, chi tiết đến từng sợi lông mày. Game có nhịp độ nhanh, lối chơi thử thách cùng 15 lớp nhân vật khác nhau.

Mặc dù mới ra mắt phiên bản quốc tế và đổ bộ lên hệ thống Steam, thế nhưng Black Desert đã xác lập được những dấu mốc đáng kể mà rất ít game online có thể làm được. Trong một báo cáo mới đây, chỉ tính riêng trên hệ thống Steam, trò chơi đã đạt mốc 530.000 tài khoản và lọt vào top game phổ biến. Điều này đã nâng tổng số tài khoản Black Desert trên toàn thế giới lên mức gần 8 triệu - một con số "trong mơ" đối với bất cứ sản phẩm MMORPG nào.

Các chuyên gia trong ngành game dự đoán rằng chỉ trong năm nay, lượng người chơi Black Desert sẽ dễ dàng vượt qua mốc 8 triệu, bởi lẽ hiện tại, Pearl Abyss đang triển khai kế hoạch mở cửa máy chủ Đông Nam Á - một thị trường cực kỳ tiềm năng.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.