Blade & Soul chuẩn bị 'trùng tu nhan sắc' bằng Unreal Engine 4

11/05/2018 10:04 GMT+7

Sau nhiều năm phát triển và vận hành, Blade & Soul sẽ tiến hành "phẫu thuật thẩm mỹ" nhờ vào cập nhật đồ họa Unreal Engine 4.

Blade & Soul là game MMORPG được NCSoft phát triển tận dụng triệt để sức mạnh của Unreal Engine 3, sở hữu đồ họa lung linh, chi tiết mặc dù game đã có tuổi đời hơn 5 năm. Gameplay của Blade & Soul mang đậm phong cách võ hiệp phương Đông, với lối chơi hành động nhanh kết hợp nhiều đòn liên hoàn đẹp mắt. Blade & Soul cũng đã được phát hành tại nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới, tại Việt Nam, sản phẩm này cũng trở thành một trong số ít các game client gây được ấn tượng trong khoảng thời gian 1 năm trở lại đây.

Trải qua thời gian dài vận hành và liên tục phát triển, dù Blade & Soul đã nhiều lần tiến hành nâng cấp, nhưng không thể phủ nhận rằng nền tảng đồ họa của trò chơi vẫn có phần tụt hậu so với những game online thế hệ mới được trình làng gần đây. Tuy nhiên mới đây, Epic Games đã cấp giấy phép sử dụng Unreal Engine 4 cho NCSoft, và gần như ngay lập tức Blade & Soul đã công bố tiến hành "phẫu thuật thẩm mỹ" để nâng cấp đồ họa.

Quyết định này của Blade & Soul được cộng đồng game thủ hết sức hoan nghênh bởi ngoài lý do đồ họa của trò chơi đã khá "già cỗi", thì Unreal Engine 4 thực sự là một nền tảng đồ họa đỉnh cao. Bên cạnh đó, cùng với đợt nâng cấp đồ họa sắp tới, trò chơi cũng cho ra mắt thêm một số tính năng và bản đồ mới, tuy nhiên thông tin chi tiết vẫn chưa được công bố.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.