Blizzard công bố StarCraft 2 sẽ được hoàn toàn miễn phí kể từ tháng 11

06/11/2017 11:26 GMT+7

Thậm chí còn hơn thế, người chơi có thể thi đấu xếp hạng hay thưởng thức những chế độ đi cảnh của phiên bản Wings of Liberty hay kể cả Heart of the Swarm.

Game Profile
StarCraft 2

Có thể nói rằng StarCraft 2 là một trong những tựa game góp phần không nhỏ trong lịch sử phát triển của thể thao điện tử trên toàn thế giới. Tuy nhiên cũng chính vì vậy, khi hàng loạt những tựa game sinh sau đẻ muộn đã dần khiến fan hâm mộ của tựa game này giảm đi rất đáng kể.

Và sau 10 năm tồn tại, giờ đây Blizzard đã công bố một tin khá vui dành cho fan hâm mộ trên toàn thế giới tại BlizzCon vừa diễn ra vào tuần trước. Theo đó, giám đốc của hãng game Blizzard Entertainment là Mike Morhaime đã tuyên bố rằng tựa game chiến thuật của họ sẽ hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả mọi người. Điều này bao gồm tất cả những chế độ đi cảnh (campaign) của phiên bản Wings of Liberty, cũng như phần tiếp theo là Heart of the Swarm nếu như người chơi đã mua phiên bản Wings of Liberty từ trước.

Ngoài ra, fan hâm mộ sẽ càng vui hơn nữa khi biết rằng mình sẽ được đấu xếp hạng cho cả 3 phiên bản của tựa game này. Tuy nhiên để giảm bớt sự tham gia của những người chơi mới, họ sẽ phải giành được danh hiệu 10 trận thắng trong ngày ở cả chế độ chơi thường và đấu với máy.

Sau khi bầu chọn trở thành tựa game esports vào đầu năm 2010, sau đó tựa game này dần mất đi sự nổi tiếng vốn có của mình vào tay 2 tựa game mới nổi lúc đó là Liên Minh Huyền Thoại và Dota 2. Vì là một game phải trả phí để chơi, điều này đã khiến nhiều người chơi mới không có cơ hội tiếp cận tựa game này. Nên sau đó Blizzard đã phải cho tựa game này trở nên miễn phí để thu hút thêm người chơi mới, tương tự như phiên bản trước đó là StarCraft: Brood War.

Theo dự kiến, StarCraft 2 sẽ được miễn phí bắt đầu từ ngày 14.11.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.