Blizzard giới thiệu tướng mới của Overwatch có tên Baptiste

Việt Thông
Việt Thông
27/02/2019 09:57 GMT+7

. Tướng mới được hé lộ gần đây với một bức thư được mã hóa có tên Baptiste trở thành mục tiêu của tổ chức Talon.

Game Profile
Overwatch
Blizzard Entertainment vừa giới thiệu vị tướng mới của Overwatch có tên Jean-Baptiste Augustin, hoặc có thể gọi tắt là Baptiste.  Baptiste được miêu tả là một dạng tướng hỗ trợ tấn công.
Tài khoản Twitter chính thức của Overwatch đã đăng một bài viết giải thích cốt truyện của vị tướng mới này. Baptiste là một cô nhi, trong khoảng thời gian chiến tranh với Omnic nổ ra, cuộc chiến khốc liệt giữa người và máy móc. Và kết cục, anh chọn cuộc sống của một tội phạm với tổ chức Talon, một tổ chức mờ ám mà Widowmaker và Sombra cũng tham gia.
Một bức thư được hé lộ trước đó đã liệt kê anh ta vào danh sách những kẻ đào ngũ khỏi tổ chức Talon. Và tác giả của bức thư đó cũng đề cập rằng muốn săn hạ anh ta và mang về tổ chức. Còn trong video trên, Baptiste có nói rằng anh ta đã có sự lựa chọn cho cuộc sống của mình, nhưng đó là hướng đi sai. Và giờ đây anh mong muốn chiến đấu để thế giới trở nên tốt đẹp hơn.
Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về thời gian ra mắt của Baptiste. Có vẻ như vị tướng này có khả năng hồi máu nhưng cũng đồng thời sở hữu lượng sát thương khá tốt.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Overwatch trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.