Bom tấn võ hiệp Nghịch Thủy Hàn sẽ ra mắt trong tháng 7

21/05/2017 12:27 GMT+7

Với cốt truyện dựa trên bộ phim Nghịch Thủy Hàn Kiếm, trò chơi hứa hẹn trở thành sản phẩm chủ lực của NetEase trong giai đoạn cuối mùa hè này.

Nghịch Thủy Hàn là bom tấn MMORPG được phát triển bởi NetEase Games, trò chơi có nội dung cải biên dựa theo tiểu thuyết võ hiệp cùng tên thuộc chùm tác phẩm Tứ Đại Danh Bổ của nhà văn Ôn Thụy An, cũng như dựa theo các chi tiết từ bộ phim Nghịch Thủy Hàn Kiếm khá nổi tiếng từng được trình chiếu vào năm 2003.

Điểm nhấn trong những hình ảnh mà NetEase giới thiệu cho Nghịch Thủy Hàn chính là nền đồ họa tuyệt đẹp với độ chân thực cực cao. Nghịch Thủy Hàn tái hiện lại một thế giới rõ nét với hình ảnh được mô phỏng lại giống như đời thực, vừa tạo cảm giác chân thực, lại có thêm đôi phần hoa mỹ mang phong cách kiếm hiệp ảo diệu.

Đây không phải là lần đầu tiên Nghịch Thủy Hàn được chuyển thể thành game, trước đó, NetEase đã cho ra mắt trò chơi trên nền tảng web. Tuy nhiên với phiên bản client này, Nghịch Thủy Hàn nhận được kỳ vọng cũng như sự đầu tư công phu.

NetEase tỏ ra khá tự tin với công nghệ đồ họa áp dụng trong quá trình phát triển Nghịch Thủy Hàn với tổng cộng 36 loại hiệu ứng cao cấp từ công nghệ đồ họa Englighten. Trò chơi này cũng được tiết lộ là sẽ đi theo phong cách chiến đấu non-target tương tự như các game online bom tấn khác.

Sau nhiều lần thử nghiệm nội bộ và phát triển thêm các tính năng mới, NetEase sẽ chính thức mở cửa Alpha Test lần đầu tiên cho Nghịch Thủy Hàn vào 21.7 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm này tại đây.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.