Call Of Duty Mobile sẽ tung ra chế độ chơi sinh tồn

Khương Duy
Khương Duy
28/05/2019 12:00 GMT+7

Activision cho biết chế độ sinh tồn của Call Of Duty Mobile sẽ tương tự như chế độ Blackout của Black Ops 4 và các game Battle Royale khác đang có trên thị trường.

Mới đây, trong một bài đăng, nhà sản xuất Activision cho biết chế độ sinh tồn đang được đưa vào Call Of Duty Mobile, chế độ chơi này sẽ tương tự như chế độ Blackout của Black Ops 4 và các game Battle Royale khác khi người chơi sẽ được thả vào một "bản đồ khổng lồ" và phải chiến đấu cho đến khi chỉ có một người chơi cuối cùng.

Theo các thông tin được chia sẻ, chế độ chơi sinh tồn của Call Of Duty Mobile sẽ hỗ trợ lên tới 100 người chơi trong 1 trận đấu, các chế độ Solo, Duo và 4 người chơi hiện đang được thử nghiệm và người chơi có thể chơi ở chế độ góc nhìn thứ nhất FPS hoặc góc nhìn thứ 3 TPS. Ngoài ra, game thủ cũng có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau, bao gồm cả ATV, trực thăng hạng nhẹ, SUV và thuyền.

Nếu bạn chưa biết thì Call Of Duty Mobile là game di động được phát triển dựa trên thương hiệu FPS đình đám Call Of Duty. Trò chơi được phát triển dưới sự hợp tác của “cha đẻ” COD – Activision Blizzard và Timi Studios – Tencent. Hiện tại trò chơi đang được thử nghiệm tại Ấn Độ và Úc, tuy nhiên các game thủ Việt có thể sử dụng một vài thủ thuật "vượt rào" như Fake IP để tham gia vào game.

Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin hoặc tham gia đăng ký thử nghiệm Call Of Duty Mobile tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.