Cận kề ngày ra mắt, quân đoàn Kỵ Sĩ Rồng Mobile tuyển quân

24/08/2017 16:00 GMT+7

Kỵ Sĩ Rồng Mobile sẽ ra mắt vào ngày 30.8 này.

 Kỵ Sĩ Rồng Mobile  là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài thần thoại giả tưởng, trò chơi từng được Naver Entertainment phát hành tại xứ sở Kim Chi với tên gọi Devil Illusion và đạt được một số thành tựu khá đáng kể. Kỵ Sĩ Rồng Mobile mở ra một thế giới giả tưởng với bối cảnh về cuộc chiến chống cái ác của nhân loại. Kể từ khi Thánh Nữ biến mất, cũng là lúc chúa tể bóng tối - Đại Ma Vương - phá bỏ phong ấn, quay trở lại tiêu diệt thế gian. Nhân loại đã kiên cường chống đỡ đại họa này với sự tin tưởng vào lời tiên tri về sự xuất hiện của Kỵ Sĩ Rồng bảo vệ thế giới...
Được ấn định ra mắt vào ngày 30.8, Kỵ Sĩ Rồng Mobile đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ, bởi đây là một sản phẩm thuộc hạng top và vẫn đang phát triển mạnh ở máy chủ nước ngoài. Game được đánh giá cao bởi hệ thống đồ họa cùng lối chơi đậm chất hành động.
Trước việc Kỵ Sĩ Rồng Mobile chỉ còn vài ngày nữa là ra mắt, các quân đoàn, bang hội đã tiến hành đợt tuyển quân rầm rộ của mình, nhằm mục đích hỗ trợ cho những người chơi mới, cũng như tham gia đua top bang hội. Bởi theo nhiều game thủ, các hoạt động bang hội, quân đoàn của Kỵ Sĩ Rồng Mobile là khá nhiều, với lượng phần thưởng lớn. Do đó, ngay từ khi vào game, người chơi nên sớm tìm cho mình một tập thể chuyên nghiệp để được hướng dẫn.
Trên diễn đàn, đã bắt đầu xuất hiện hàng loạt cái tên như ShenLong, Phan Thị, Venus, Diamond,... Được biết, đây đều là các quân đoàn khá mạnh với những nhà lãnh đạo đã từng trải nghiệm tựa game này từ đầu ở máy chủ nước ngoài. Với tốc độ tuyển quân như hiện tại, cuộc chiến quân đoàn trong Kỵ Sĩ Rồng Mobile hứa hẹn sẽ vô cùng khắc nghiệt.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.