Chỉ còn 2 ngày nữa, siêu phẩm game khiến Huỳnh James và Pjnboys trở mặt với nhau sẽ ra mắt

15/01/2018 21:31 GMT+7

Thời gian ra mắt siêu phẩm game Game of Honor - Trò Chơi Vương Quyền chỉ còn được tính bằng giờ. Hãy nhanh tay đăng ký báo danh tại trang chủ https://gameofhonor.aseugame.com / của trò chơi để nhận ngay những vật phẩm siêu giá trị khi game chính thức Open Beta vào ngày 17/1 tới.

Cách đây không lâu, tựa game mobile Game of Honor - Trò Chơi Vương Quyền từng gây “náo loạn” cộng đồng game vì thông tin sẽ phát hành tại Việt Nam. Thậm chí, hai tác giả của hit “Quăng Tao Cái Boong” - Huỳnh James và Pjnboys còn trở mặt với nhau vì tựa game đình đám này.
Huỳnh James và Pjnboys xô sát vì chơi Game of Honor - Trò Chơi Vương Quyền trong MV mới

Sở dĩ Game of Honor – Trò Chơi Vương Quyền được mong chờ đến thế là vì đây là một siêu phẩm MMORPG xuất sắc tại Hàn Quốc, được bình chọn là trò chơi mang tính cạnh tranh hay nhất năm 2017 tại xứ sở Kim Chi. Trò chơi được đánh giá cao cả về đồ họa lẫn nội dung, là một bản khắc rõ nét nhất những gì bản phim truyền hình truyền tải.

Sở hữu đồ họa full 3D, áp dụng góc quay camera 360 độ, Game of Honor – Trò Chơi Vương Quyền mang đến hình ảnh vô cùng sắc nét, hiệu ứng sống động, mượt mà, các nhân vật chính trong game cũng được khắc họa tỉ mỉ và mang thần thái hệt như các vai diễn nổi tiếng trong phim. Các cảnh chiến đấu trong game diễn ra cực hoành tráng trên nền đồ họa 3D tiên tiến nhất hiện nay

Game mang đến 4 lớp nhân vật gồm Kiếm Sĩ, Kỵ Sĩ, Pháp Sư và Cung Thủ với tạo hình, kỹ năng và chỉ số riêng. Điểm đặc biệt là mỗi lớp nhân vật lại có các hướng phát triển và xây dựng khác nhau, tạo nên sự phong phú và tươi mới trong lối chơi.

Không chỉ tập trung vào đồ họa, chiến đấu, game còn rất chú trọng vào các tính năng cộng đồng, đề cao tương tác giữa người chơi với nhau. Trong Game of Honor – Trò Chơi Vương Quyền, bạn có thể sát cánh cùng anh em, nhận thầy trò, kết hôn, thậm chí là tự do giao dịch với người chơi khác, đấu giá trên sàn…

Đặc biệt hơn cả là tính năng Quốc chiến – tính năng mấu chốt làm nên thương hiệu Game of Honor. Đây sẽ là nơi Quốc Vương, Đại Tướng và toàn dân của cả 6 quốc gia cùng chiến đấu để đoạt quyền lực cho lãnh thổ của mình.

Đúng như dự kiến, Game of Honor – Trò Chơi Vương Quyền sẽ Open Beta vào ngày 17/1 tới đây. Để chiếm ưu thế trong cuộc đua tranh giành quyền lực khốc liệt sắp diễn ra và được “Cùng anh em sát cánh, chiến đấu vì danh dự” hãy nhanh chân báo danh trước tại trang chủ: https://gameofhonor.aseugame.com/ để có cơ hội nhận Thú cưỡi Tuyệt Bản cùng các phần quà siêu giá trị. Hấp dẫn hơn, khi tham gia mini game trên Fanpage của trò chơi, bạn còn nhận thêm rất nhiều vật phẩm “hot” giúp công cuộc đua top trở nên dễ dàng hơn.

Tham gia ngay tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquyenmobilevn/

Group Thảo Luận: https://goo.gl/u4BLcc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.