Chỉ trong tháng 1.2018, BattlEye đã cấm hơn 1 triệu tài khoản PlayerUnknown's Battlegrounds

06/02/2018 12:21 GMT+7

Dù không rõ con số khổng lồ này đến từ việc BattlEye hoạt động càng ngày càng hiệu quả hay nạn hack đang tràn lan trong game, nhưng nó cảnh báo về việc PUBG đang gặp phải rất nhiều rắc rối với những người chơi gian lận.

Cho dù có tuyên truyền hay sử dụng biện pháp mạnh tay đến cỡ nào, dường như tình trạng hack vẫn đang xuất hiện tràn lan tại PlayerUnknown's Battlegrounds.

Sau hàng loạt bước tăng các lớp bảo mật trong game, kể cả việc nhà phát hành cung cấp thông tin giúp đỡ cảnh sát bắt 120 nghi phạm hacker tại Trung Quốc, nhưng mọi chuyện vẫn chẳng cải thiện được bao nhiêu. Theo như thông báo của BattlEye, công ty chuyên cung cấp phần mềm chống hack, thì chỉ trong 1 tháng, tổng số tài khoản họ đã cấm đã lên tới con số 1 triệu.

Vào cuối tháng 12, BattlEye đã thông báo rằng mình cấm hơn 1,5 triệu tài khoản kể từ lúc game mới ra mắt vào tháng 3. Nhưng chỉ trong tháng đầu tiên của năm 2018 mà số tài khoản bị cấm đã tăng một cách vượt bậc.

Con số khổng lồ này là một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất minh chứng cho việc môi trường của tựa game nổi nhất năm 2017 đang xuống cấp một cách trầm trọng. Cho dù Công ty PUBG có nỗ lực như thế nào trong việc tuyên truyền hay kêu gọi thì mọi thứ vẫn chẳng thay đổi là bao. Có vẻ như nhiều người chơi cảm thấy rằng việc mua tài khoản mới và sử dụng công cụ hack để giành chiến thắng trở nên thú vị hơn rất nhiều so với việc chơi bình thường.

Thông thường những người chơi sử dụng hack sẽ sử dụng chương trình hỗ trợ nhìn xuyên tường hoặc tự động nhắm vào đầu đối thủ để hạ gục nhanh hơn, và đó là những trường hợp BattlEye hay phát hiện nhất. Dù không rõ con số khổng lồ này đến từ việc BattlEye hoạt động càng ngày càng hiệu quả hay nạn hack đang tràn lan trong game, nhưng nó vẫn gióng lên hồi chuông về việc PlayerUnknown's Battlegrounds đang gặp phải rất nhiều rắc rối với những người chơi gian lận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.