Chinh Đồ 1 Mobile công bố thời gian Alpha Test

24/06/2017 11:41 GMT+7

Sau nhiều ngày chờ đợi, Chinh Đồ 1 Mobile đã công bố lịch ra mắt phiên bản thử nghiệm.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Chinh Đồ 1 Mobile của nhà phát hành VNG đang là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây. Sau khi đăng tải bộ hình ảnh Việt hóa, sản phẩm nhanh chóng ấn định thời gian mở phiên bản thử nghiệm cho game thủ.
Theo thông tin từ nhà phát hành, Chinh Đồ 1 Mobile sẽ ra mắt bản thử nghiệm vào ngày 28.6. Đây là thông tin tương đối quan trọng, bởi ngoài việc game thủ có thể thử nghiệm trước sản phẩm này ở Việt Nam, thì đây là lúc các quân đoàn, bang hội có thể đánh giá kỹ càng hơn về việc lựa chọn lãnh đạo trong bang.
Chuyển thể trên 90% về mặt gameplay, Chinh Đồ 1 Mobile sẽ đem đến những trải nghiệm gần như trọn vẹn mà game thủ đã có ở bản PC của 10 năm trước. Đồng thời, các tiết tấu, kịch tính trong câu chuyện lập đế xưng vương cũng sẽ chạm được đến tận cùng cảm xúc người chơi.
Thêm vào đó, ứng dụng đồ họa trên mobile khá hiện đại, tạo nhiều cái đẹp, thỏa mãn mỹ quan người dùng cũng là yếu tố để người chơi kỳ vọng có một Chinh Đồ 1 Mobile hoàn hảo và đúng chất PC. Chưa kể, phiên bản di dộng còn mô phỏng tất tần tật về thành quả của người chơi trong suốt hành trình viễn chinh mới ở chốn thập quốc tranh hùng khiến cộng đồng thêm hào hứng và thích thú.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.