Choáng với những bộ cánh Vệ Binh Ngân Hà 'sang chảnh' do cộng đồng thiết kế

03/04/2017 18:38 GMT+7

Trong đó đặc biệt phải kể đến Ahri, Soraka, Diana hay kể cả ... Darius và Braum xuất hiện trong đội hình bảo vệ hòa bình cho vũ trụ.

Lấy cảm hứng từ những cô nàng Thủy Thủ Mặt Trăng, Riot Games đã thiết kế nên bộ trang phục Vệ Binh Ngân Hà bao gồm Lux, Janna, Jinx, Lulu và cuối cùng là Poppy cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại của mình. Những cô nàng chiến binh bảo vệ hòa bình cho vũ trụ đã khiến không biết bao nhiêu game thủ phải siêu lòng, và mất không ít hầu bao để sở hữu những trang phục này. Từ đó tạo cảm hứng cho cộng đồng thiết kế thêm những vị tướng thuộc cùng chủ đề của bộ trang phục này. Hãy cùng xem qua vị tướng nào đẹp nhất trong đây nhé!

Thiết kế Ahri của tác giả citemer

Ahri là một trong những vị tướng khá được ưa chuộng trong LMHT với chiêu cuối Phi Hồ (R) cực kì cơ động, có thể rượt bắt con mồi của mình một cách rất hiệu quả. Và có lẽ cũng vì yêu thích vị tướng này nên tác giả Citemer đã cho cô nàng pháp sư này vào đội hình bảo vệ ngân hà. Với thiết kế trang phục cực kì đẹp mắt, và cũng khá hợp lý khi quả cầu chuyển thành một linh vật màu tím cùng máu với bộ trang phục khiến trang phục này nổi bật hơn bao giờ hết. Dù rằng Ahri đã sở hữu khá nhiều trang phục, nhưng nếu Riot Games chịu thiết kế thêm 1 trang phục này nữa thì người chơi cũng không ngại cho vào bộ sưu tập của mình đâu.

Thiết kế Soraka của tác giả Kenks

Theo cốt truyện, Soraka có một biệt hiệu là Tinh Nữ (tiếng anh là The Starchild) thế nên không có lí do gì cô nàng này không được sở hữu một trang phục thuộc bộ Vệ Binh Ngân Hà. Tác giả Kenks đã thể hiện khá tốt ngoại hình của Soraka trong bộ trang phục khá tương tự với Thủy Thủ Mặt Trăng. Dù rằng không quá đẹp như Ahri, thế nhưng nếu được chỉnh sửa lại một chút nữa sẽ ‘bán đắt như tôm tươi’ ngay.

Thiết kế Diana của tác giả MisterShiroi

Tương tự như Soraka, Diana tượng trưng cho sức mạnh của Mặt Trăng bạc nên càng có lý hơn nếu xuất hiện trong bộ sưu tập. Nhưng với bề ngoài trông khá dày dặn trong thiết kế của tác giả MisterShiroi, có lẽ Diana sẽ là một tiền bối như Janna, giúp đỡ các thành viên non nớt có thêm kinh nghiệm để hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ thiên hà của mình một cách hiệu quả nhất có thể.

Thiết kế Darius của tác giả bavariaworld

Dù rằng đi ngược lại với tiêu chí chỉ chọn nữ, thế nhưng Darius Vệ Binh Ngân Hà cũng cần được cân nhắc vì độ ... ‘ngầu như trái bầu’ của trang phục này. Từ bỏ biệt hiệu Máy Chém Noxus mà mọi người đã đặt, Darius đã được tác giả Bavariaworld hướng thiện với bộ trang phục trông khá dễ thương. Chiếc Rìu to bảng của hắn ta cũng được chỉnh sửa lại và bớt đáng sợ hơn rất nhiều. Nhờ đó, vị đại tướng này có thể kề vai sát cánh cùng những cô nàng dễ thương và đáng yêu kể trên.

Thiết kế Darius của tác giả Zinganza

Và một khi một vị đại tướng của Noxus xuất hiện trong đội hình này thì tại sao Braum lại không nhỉ? Dù rằng phải công nhân là bộ trang phục của Braum trông chẳng ăn nhập gì với những trang phục của Vệ Binh Ngân Hà trước, và có phần hơi ... biến thái với sự sáng tạo từ tác giả Zinganza. Nhưng người chơi có thể sẽ chú ý hơn về chiếc khiên trông cực kì dễ thương cạnh bên. Nếu được thay đổi hiệu ứng nội tại Đánh Ngất Ngư bằng những chú Poro Ngân Hà thì ai mà chẳng thích.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin thú vị liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.