Chung kết CFSI Việt Nam 2017: Brazil chấm dứt 7 năm thống trị của Đột Kích Trung Quốc

31/10/2017 14:13 GMT+7

Trải qua hai ngày tranh tài đầy gay cấn cùng sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả, giải đấu CFSI Việt Nam 2017 đã kết thúc tốt đẹp với chức vô địch bất ngờ sau một trận chung kết không thể nào hấp dẫn hơn.

Ngày 28 – 29/10 vừa qua, Giải Thể thao điện tử quốc tế Đột Kích CFSI 2017 do NPH VTC Game tổ chức đã diễn ra với sự tham gia của 6 đội tuyển đến 5 Quốc gia và vùng lãnh thổ là Việt Nam, Trung Quốc, Brazil, Philipines và khu vực Châu Âu. Việt Nam có 2 đại diện tham dự giải đấu quốc tế này là EvaTeams và BossCFVN.

Trải qua hai ngày tranh tài đầy gay cấn cùng sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả, giải đấu CFSI Việt Nam 2017 đã kết thúc tốt đẹp với chức vô địch bất ngờ sau một trận chung kết không thể nào hấp dẫn hơn. Đội tuyển Black Dragons eSports (BD) đến từ Brazil đã vô cùng xuất sắc đánh bại đương kim vô địch thế giới Super Valiant – gã khổng lồ đến từ Trung Quốc ở trận chung kết để trở thành tân vương của giải đấu CFSI Việt Nam 2017 và giành được số tiền thưởng trị giá 15,000$.

Vũ điệu Samba đã lật đổ ngai vàng thống trị các giải đấu Đột Kích quốc tế của người Trung Quốc

Hành trình lật đổ ngai vàng của những chàng trai Brazil bắt đầu bằng việc lần lượt vượt qua BossCFVN (Việt Nam) và Execration.Reborn (Philippines) để vươn lên đứng đầu Bảng B của giải đấu. Chiến thắng trước EvaTeams ở vòng bán kết đã đưa thẳng Black Dragon tới trận chung kết để gặp Super Valiant – Đương kim vô địch thế giới Đột Kích.

Trận chung kết CFSI Việt Nam 2017 giữa Super Valiant và Black Dragons

Có lẽ nằm mơ Super Valiant, những “người khổng lồ” của Thể thao điện tử Đột Kích thế giới cũng không bao giờ tưởng tượng nổi đến lúc mình phải giành giật từng round đấu rước ẩn số đến từ Nam Mỹ - Black Dragons. Những chàng trai đến từ Brazil đã chứng tỏ mình không phải những tân binh tay mơ khi liên tục ép Super Valiant phải đi vào những Extra Round, Golden Round và kéo cả 2 vào map đấu thứ 3 – Bến Cảng. Ở map đấu này, thế trận hệt như một kịch bản lặp lại của 2 map trước khi Black Dragons và Super Valiant liên tục đáp trả nhau vô cùng khốc liệt để rồi cuối cùng ngôi vương của CFSI Việt Nam 2017 đã hoàn toàn xứng đáng dành cho Black Dragons e-Sports.

Khoảnh khắc chiến thắng khó quên của Black Dragons

Trước đó, trong trận đấu của nội bộ nước chủ nhà để tìm ra đội tuyển đoạt giải ba, Eva Teams đã có màn lội ngược dòng thành công trước đối thủ quen thuộc của mình là Boss.CFVN. Như vậy. sau ba lần chạm trán gần đây nhất giữa hai đội, Eva Teams đã  hai lần vượt qua kì phùng địch thủ Boss.CFVN.

EvaTeams giành giải ba

BossCFVN là đội giành giải tư

Tuy chỉ dừng lại ở vị trí thứ 3 và thứ 4 chung cuộc, tuy nhiên những gì mà Eva Team cũng như BossCFVN đã cống hiến cho khán giả thì luôn được ghi nhận và trở thành một ấn tượng không thể nào quên trong lòng cộng đồng game thủ. Hy vọng rằng, từ những kinh nghiệm rút ra, Boss.CFVN, EvaTeams nói riêng và tất cả các đội tuyển Đột Kích Việt Nam nói chung sẽ sớm có những tiến bộ trong việc cải thiện trình độ, tăng cường cạnh tranh với những đội tuyển mạnh trên thế giới tại các giải đấu lớn!

Giải đấu là cơ hội để các đội tuyển Việt Nam cải thiện trình độ, tăng cường cạnh tranh với những đội tuyển mạnh trên thế giới tại các giải đấu lớn

Thứ hạng chung cuộc tại CFSI Việt Nam 2017

·         Vô địch:  Black Dragons eSports  – 150.000$

·         Á quân: Super Valiant –8.000$

·         Hạng 3: EvaTeams – 5.000$

·         Hạng 4 – 6: BossCFVN, Filipsid3 Tatics, Execration.Reborn

Khép lại một mùa giải CFSI 2017 thành công với sự lên ngôi của một cái tên mới: Black Dragons eSports, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào một nền thể thao điện tử nước nhà ngày một phát triển với những sự kiện hoành tráng, quy mô hơn nữa của bộ môn Đột Kích. Giải đấu CFSI Việt Nam 2017 lần này, không những đã góp phần rất lớn vào quá trình giúp cho esports tại Việt Nam trở nên phổ biến hơn, mà còn khẳng định vị thế hàng đầu trong làng thế thao điện tử của Đột Kích. Đây cũng là một trong những sự kiện hoành tráng mở màn cho chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm Đột Kích Việt Nam 10 năm tuổi!

Thông tin chi tiết:

·         Chi tiết xem tại: http://cfsi.vtcgame.vn/

·         Giải đấu: http://giaidau.vtcgame.vn/

·         Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

·         Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

 

Về Giải đấu Thể thao Điện tử Đột Kích Quốc tế - CFS Invitational Vietnam 2017

 

Giải đấu Thể thao Điện tử Đột Kích Quốc tế - CFSi 2017 sẽ diễn ra trong hai ngày 28/09/2017 – 29/09/2017 tại Nhà thi đấu Hoàng Mai. Với tổng giá trị giải thưởng  tiền mặt cho giải đấu lên đến $30,000. CFS Invitational 2017 là giải đấu Đột Kích quốc tế vô cùng danh giá, bởi đây không chỉ là việc hơn thua trong một trận đấu mà còn là niềm tự hào, tự tôn dân tộc cháy trong mỗi người con đất Việt. Giải đấu được bảo trợ bởi Hội Thể Thao Điện Tử Giải Trí Việt Nam Viresa. Các đơn vị truyền thông đồng hành cùng giải đấu: GameK, XemGame, 2Game, GameSao. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.