CKTG 2017: Liệu GAM sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Fnatic tại trận đầu tiên ?

05/10/2017 13:12 GMT+7

Trong khi đó cặp đấu giữa EDward Gaming và ahq e-Sports Club cũng là trận đấu rất đáng chú ý trong ngày thi đấu đầu tiên.

Theo lịch trình, hôm nay là ngày thi đấu đầu tiên của Vòng Chính Thức của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Trong số 6 trận đấu ngày hôm nay (bắt đầu từ 2g30 chiều), có 3 cặp trận đáng lưu ý nhất. Đó là cuộc đối đầu giữa Royal Never Give Up và 1907 Fenerbahçe, Fnatic và Gigabyte Marines, Edward Gaming và ahq e-Sports.

Có thể nói rằng 1907 Fenerbahçe là một trong những đội tuyển gây khá nhiều bất ngờ trong giai đoạn Vòng Khởi Động. Theo đánh giá ban đầu, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng Hong Kong Attitude mới là đội tuyển đứng nhất Bảng D. Tuy nhiên đội tuyển lần đầu tiên tham dự CKTG này đã thi đấu rất tốt khiến đối thủ khá bất ngờ trước sự thể hiện cực tốt của đội tuyển đến từ Thổ Nhĩ Kì. Đặc biệt hơn, pha Pentakill của xạ thủ Padden đạt được khi đối đầu với Rampage đã phần nào đó khiến trình độ của họ chẳng kém gì ai.

Trong khi đó, Royal Never Give luôn là đội tuyển thuộc hàng top của LPL (Trung Quốc). Tuy nhiên liệu lần ra quân này họ có thể giữ vững được phong độ của mình để đánh bại tài năng trẻ như 1907 Fenerbahçe thì mọi thứ vẫn còn đang khá mơ hồ, hãy cùng theo dõi xem liệu ai sẽ là đội tuyển giành chiến thắng đầu tiên tại trận đấu mở màn.

Tất nhiên cặp đấu tiếp theo không thể không kể đến đội tuyển Việt Nam là Gigabyte Marines. Trước đây, các chàng trai này đã từng hạ gục Team SoloMid khá nhiều lần tại MSI 2017. Sau đó là hủy diệt cả khu vực Châu Đại Dương tại Rift Rivals cũng như GPL Mùa Hè 2017. Với đà đang lên này, các fan hâm mộ Việt Nam đang rất mong chờ sự thể hiện tuyệt vời của họ và mục tiêu lọt vào vòng Bán Kết hoàn toàn nằm trong tầm tay. Và đội tuyển đầu tiên họ thi đấu sẽ là tuyển Fnatic đến từ LCS Châu Âu. Tại vòng Khởi Động, Young Generation đã gỡ hòa thành công trước Fnatic. Và mọi người đều biết rằng trình độ của GAM vượt trội hơn so với YG khá nhiều nên trận thắng đầu tiên của Tinikun cùng các cậu học trò của mình là điều hoàn toàn có thể dự đoán được.

 Cuối cùng là trận đấu được quan tâm nhất trong ngày thi đấu đầu tiên, đó chính là cặp kì phùng địch thủ tại Bảng A, đó là Edward Gaming và ahq e-Sports. Như mọi người đã biết, Edward Gaming luôn là người khổng lồ của giải LMS. Với hàng loạt danh hiệu tại giải quốc nội, EDG luôn khiến các đội tuyển khác phải dè chừng, nhất là với sự triển khai chiến thuật kiểm soát cực kì tốt của mình trong giai đoạn cuối trận. Và đối thủ lần này của họ là ahq, đội tuyển đã từng nhiều lần hạ gục tuyển SK Telecom T1 vẫn luôn là ứng cử viên khó nhằn với những pha thi đấu rất hổ báo trong thời gian đầu trận. Với sự đối đầu giữa 2 đội tuyển cực kì nổi tiếng này, chắn chắn đây sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất trong ngày thi đấu đầu tiên.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải CKTG 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.