CKTG 2017: SK Telecom T1 đón nhận trận thua đầu tiên trước ahq e-Sports Club

15/10/2017 15:43 GMT+7

Con bài Fizz trong tay westdoor đã khiến Faker cùng đồng đội không thể kiểm soát được thế trận và đành chấp nhận chịu thua.

Sau khi kết thúc lượt đi Vòng Bảng CKTG 2017, đội tuyển SK Telecom T1 đã kiếm được cho mình 3 trận toàn thắng. Thế nhưng nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại mùa giải 2016 đã không thể giữ được thành tích bất bại khi để thua trước ahq e-Sports Club vào ngày thi đấu cuối cùng của Vòng Bảng (15.10).

Trờng những trận đấu trước, dù SKT có thua thiệt hơn so với đối thủ bao nhiêu thì họ vẫn có thể lật ngược thế cờ nhờ những pha thi đấu và phối hợp cực kì nguy hiểm của mình. Chỉ cần nhìn thấy cơ hội mỏng manh khi đối thủ mắc sai lầm, Faker cùng đồng đội sẽ 'xử đẹp' đối thủ chỉ trong tích tắc và giành chiến thắng trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Tuy nhiên ahq lần này đã không cho họ làm được những điều kì diệu tương tự.

Tự tin chọn cho mình con bài thuận tay là Fizz, lần này westdoor đã khiến Faker phải hối hận vì để anh chọn được vị tướng này. Mở đầu trận đấu, tuyển thủ đường giữa của ahq đã khiến Faker ngã xuống lần đầu tiên với sự hỗ trợ của Mountain.

Với dàn tướng đỡ đòn cực kì tốt như Shen và Sejuani, Kog'Maw của An có thể thoải mái đứng đằng sau liên tục xả đạn vào đối thủ. Kết hợp với khả năng tạo lá chắn liên tục từ Janna, đội tuyển Đài Loan này hầu như giành chiến thắng trong các pha giao tranh lớn và nhỏ.

Sau khi kiểm soát được các mục tiêu lớn trong trận đấu, westdoor cùng đồng đội lăn cầu tuyết thành công và giành chiến thắng trước đối thủ cực mạnh là SKT. Nhờ đó, họ đã đạt được tỉ số 2 - 2 và có nhiều cơ hội hơn trong những trận đấu tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.