CKTG 2018: Cloud9 gây sửng sốt thế giới khi ‘bán hành’ cho đội tuyển Afreeca Freecs

22/10/2018 08:56 GMT+7

Điều này đã tạo nên một cú sốc bất ngờ cho người hâm một của đội tuyển Hàn Quốc khi lần đầu tiên các tuyển thủ của họ bị loại khỏi vòng Bán Kết CKTG.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Lần đầu tiên trong 7 năm, đội tuyển thuộc khu vực Bắc Mỹ mới lọt vào Vòng Bán Kết của CKTG Liên Minh Huyền Thoại. Nhưng đặc biệt ấn tượng hơn, đó là họ đã ‘bán hành’ cho đội tuyển Hàn Quốc là Afreeca Freecs với tỉ số tuyệt đối 3 - 0.

Thông thường, các đội tuyển Bắc Mỹ đều năm bắt meta tại CKTG khá chậm, tuy nhiên lần này lại hoàn toàn khác. Khi thấy Afreeca chọn Viktor đường trên để đối đầu với Aatrox ngay từ trận đầu tiên, họ đã quyết định bỏ hẳn đường trên và liên tục chăm sóc cho đường giữa và đường dưới. Hơn thế nữa, họ cũng áp dụng một chiến thuật kiểm soát trận đấu khá tốt nhờ vào khả năng đi rừng và gank khá tốt từ Svenskeren nên họ liên tục giành được lợi thế trong cả 3 ván đấu.

Dù Licorice của Cloud9 không quảng thời gian đi đường khi đối mặt với Kiin, thế nhưng đồng đội của anh đều thi đấu rất tốt. Thế nhưng tất cả vị trí còn lại đều thi đấu cực kì thăng hoa và phối hợp rất nhuần nhuyễn trong những pha giao tranh lớn và nhỏ.

Thêm một điều nữa, việc Afreeca chăm chăm chọn đội hình thiên về cuối trận thì Cloud9 đã chọn đội hình mạnh về đầu trận. Tất nhiên theo lý thuyết, đội tuyển Bắc Mỹ sẽ giành được lợi thế đầu trận đôi chút nhưng sau đó Hàn Quốc sẽ lật ngược ván cờ một cách chóng vánh. Tuy nhiên rất bất ngờ khi C9 lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác khi họ biết cách giữ vững lợi thế tạo ra ngay từ ban đầu và lăn cầu tuyết thành công để giành chiến thắng cả trận đấu.

Không chỉ lọt vào Vòng Bán Kết của CKTG 2018 Liên Minh Huyền Thoại, Cloud9 còn mang lại hy vọng cho cả khu vực Bắc Mỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.