CKTG 2018: Đại diện Việt Nam dừng bước tại Vòng Bảng

16/10/2018 07:17 GMT+7

Afreeca Freecs và G2 Esports sẽ là 2 đội tuyển tiếp tục bước vào Vòng Bán Kết.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong khoảng thời gian gần đây, các đội tuyển Việt Nam đã khiến các khu vực lớn khác trên thế giới đều phải dè chừng với lối đánh dị nhưng không kém phần hiệu quả. Tuy nhiên khá đáng tiếc một lần nữa, Việt Nam không thể bước vào vòng trong khi Phong Vũ Buffalo đáng tiếc không thể làm được nên điều kỳ diệu tại CKTG 2018 Liên Minh Huyền Thoại.

Trong lượt đi, PVB đã để thua 2 trận và chỉ thắng 1 trận nên tới ngày thi đấu cuối cùng này, họ cần phải cố gắng gấp đôi mới có thể lọt được vào vòng trong. Tuy nhiên có vẻ như nỗ lực của họ vẫn chưa đủ để vượt qua những đối thủ cực kì kinh nghiệm như Afreeca Freecs, Flash Wolves và G2 Esports.

Dù ra về với tỉ số 2-4, thế nhưng họ cũng khiến FW phải cùng điểm với G2 để cả 2 phải đấu trận tiebreak mới biết được ai vào tiếp vòng trong.

Trong khi đó, dù không có tỉ lệ thắng ấn tượng như mọi người dự đoán, thế nhưng đội tuyển Afreeca Freecs vẫn không khiến các fan hâm mộ thất vọng khi vào thẳng vòng Tứ Kết với vị trí nhất Bảng A.

Ngay từ những trận đấu khởi động, AFs liên tục để đối thủ giành được khá nhiều lợi thế để thua hẳn 2 ván liên tục trước G2 Esports và Flash Wolves. Nhưng những ngày sau đó họ đã lấy lại tinh thần và giành chiến thắng 4 trận còn lại để bước vào vòng Tứ Kết với vị trí hạt giống số 1.

Vì cả FW và G2 đều ngang điểm với 3 thắng và 3 thua nên họ đành phải đấu thêm 1 trận tiebreak để quyết định ai là người vào vòng trong. Chỉ là đội hình có khá nhiều thành viên mới khi chỉ có Perkz là còn được giữ lại, thế nhưng cả đội lại thi đấu rất tốt trong hầu hết thời gian trận đấu diễn ra. Thậm chí Flash Wolves cũng không thể chống đỡ trước khả năng thi đấu và phối hợp không thể chê vào đâu đến từ đội tuyển Châu Âu này. Và sau 3 năm, G2 Esports mới có thể lọt vào vòng Tứ Kết của giải đấu CKTG.

Cuối cùng, Afreeca Freecs và G2 Esports là 2 đội tuyển tại Bảng A tiếp tục bước vào Vòng Bán Kết.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải CKTG 2018 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.