CKTG 2018: Hàn Quốc có đội tuyển thứ hai lọt vào tứ kết là KT Rolster

17/10/2018 11:06 GMT+7

Trước đó, thành viên của Hàn Quốc nằm ở bảng C cũng lọt vào vòng tiếp theo là Edward Gaming với 4 trận thắng và 2 trận thua.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Được xem là niềm hy vọng của Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc, KT Rolster quả thật đã không làm người hâm mộ phải thất vọng khi họ đã thi đấu rất tốt tại Vòng Bảng CKTG 2018.

Trong 3 trận đấu đầu tiên, KT Rolster đã giành được 3 trận toàn thắng với chiến thắng khá dễ dàng. Với thành tích như vậy, họ đã bước vào nửa vòng sau với tâm thế khá thoải mái. Và tất nhiên kể cả đội tuyển Team Liquid cũng khó có thể ngăn cản được đối thủ đang trên đà thi đấu rất tốt. Dù rằng đội tuyển đến từ Bắc Mỹ này đã thi đấu khá tốt trong giai đoạn đầu trận, nhưng KT vẫn có thể giành được thế chủ động, đẩy ngược đối thủ về phòng thủ và phá hủy nhà chính của họ không lâu sau đó.

Với mạch 4 trận toàn thắng, KT Rolster đã chắc chắn có được 1 suất vào vòng trong nên lúc này tâm lý cũng thoải mái hơn ít nhiều. Thế nên khi đối mặt với EDG, họ đã thể hiện khá tốt trong thời gian đầu trận. Tuy nhiên sau đó, các tuyển thủ Trung Quốc đã dần lấy lại thế trận nhờ vào sự khủng khiếp của Urgot trong tay của Ray. Kết thúc trận đấu, Urgot sở hữu KDA là 7/1/10, một con số cực kì ấn tượng dành cho tuyển thủ đường trên này.

Không lâu sau, KT cũng hạ gục MAD một cách khá dễ dàng để ấn định 5 trận thắng 1 trận thua tại Vòng Bảng. Theo đó, KT Rolster sẽ đại diện bảng C tham gia Vòng Tứ Kết với vị trí đầu bảng. Trong khi đó, EDG cũng lọt vào vòng tiếp theo với 4 thắng và 2 thua.

Thanh niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến CKTG 2018 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.