CKTG LMHT 2017: Samsung Galaxy vào thẳng chung kết sau khi 'xử đẹp' Team WE

30/10/2017 10:32 GMT+7

Và tất nhiên đối thủ đang chờ sẵn họ chính là tuyển SK Telecom T1 vào ngày 4.11 sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Kết thúc lượt trận cuối cùng của vòng Bán Kết, giải đấu CKTG 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã xác định được cái tên cuối cùng lọt vào chung kết, đó là Samsung Galaxy. Đối thủ còn lại chính là SK Telecom T1, trước đó họ đã có chiến thắng khá vất vả trước Royal Never Give Up với tỉ số 3 - 2.

Dù đánh giá yếu nhất trong số 3 đội tuyển chủ nhà tham dự giải đấu lần này, thế nhưng Team WE cũng đã khiến Samsung Galaxy phải bất ngờ trong trận đấu mở màn. Với những pha xử lý không thể chê vào đâu cũng như sự phối hợp cực kì nhuần nhuyễn của các tuyển thủ Trung Quốc đã khiến SSG phải ngã ngựa ngay từ trận đầu tiên.

 

Tuy nhiên đội tuyển đã từng hạ gục Longzhu Gaming với tỉ số 3 - 0 hoàn hảo đã kịp lấy lại tinh thần để 'xử đẹp' đối thủ tại trận bán kết quan trọng này. Tại ván 2, dù WE đã chọn được "wombo-combo" là Jarvan cùng Galio. Tuy nhiên SSG đã thi đấu xuất sắc hơn khi hoàn toàn khắc chế được những pha mở giao tranh của đối thủ để từ đó giành lợi thế và giành chiến thắng một cách dễ dàng.

Kể từ đó, đội tuyển Hàn Quốc thi đấu như diều gặp gió và đều kết thúc trận đấu một cách chóng vánh. Với chiến thắng 3 - 1, Samsung Galaxy đã vào thẳng chung kết để gặp SK Telecom T1 vào ngày 4.11 sắp diễn ra tại Bắc Kinh.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải CKTG 2017 Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.