Cộng đồng game thủ dậy sóng tìm key closed beta của FIFA Online 4

15/03/2018 11:24 GMT+7

Hiện tại các game thủ vẫn đang truy lùng key cực hiếm của FO4 sắp được ra mắt chính thức của Garena.

Có thể nói rằng Fifa Online luôn là tựa game đá banh được khá nhiều người chơi ủng hộ tại thị trường Việt Nam. Và khi Fifa Online 4 chuẩn bị ra mắt, cộng đồng game đã phát sốt truy lùng key closed beta quý giá này.

Đây là đợt thử nghiệm đặc biệt dành cho những người chơi may mắn nhận được key closed beta từ Nhà phát hành Garena. Nếu bạn là người chơi đã dành chiến thắng tại sự kiện “Sống lại đam mê” FIFA Online 3 cách đây 1 tháng, chỉ cần truy cập và đăng nhập tài khoản tại trang chủ https://fo4.garena.vn/ để nhận key closed beta và kích hoạt vào bất kỳ thời điểm nào. Không những thế, mỗi người chơi này còn được NPH trao tặng thêm 150 triệu EP tại FO3.

Tính đến thời điểm hiện tại – ngày 14.3.2018, đợt phát key đầu tiên lúc 10h đã hết ngày sau 40 phút. Thậm chí tốc độ ấy còn tăng đến chóng mặt khi đợt thứ 2 – 14h cùng ngày chỉ kết thúc sau 10 phút. Cơn sốt này có lẽ sẽ còn khủng khiếp hơn khi đợt phát key cuối cùng trong ngày 14.3 lúc 18h.

Sau khi nhận được key closed beta, người chơi cần phải kích hoạt key đó để có thể chơi được FIFA Online 4. Những bạn nhận được key nhưng không kích hoạt sẽ không được tham gia chơi tại giai đoạn này. Người chơi cần lưu ý điều này để không đánh mất cơ hội đáng tiếc nhé.

Bạn phải nhận được hộp thoại này mới được xem là kích hoạt thành công key closed beta FO4

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về đợt phát key Closed beta FIFA Online 4 Việt Nam, các bạn hãy truy cập về trang chủ: https://fo4.garena.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.