Cộng đồng Truy Kích Mobile ráo riết luyện tập cho mùa giải mới

23/05/2017 14:47 GMT+7

Sau VPL 2017, các đội tuyển Truy Kích Mobile đã bắt đầu cho cuộc luyện tập mới, nhằm chuẩn bị lực lượng cho mùa giải sau sẽ thành công hơn mọi bề.

VPL 2017 bộ môn Truy Kích Mobile kết thúc, đánh giấu ngôi vương dành cho Water Margin. Không chỉ vậy, Truy Kích Mobile còn tìm ra rất nhiều cái tên nổi trội như Dragon hai miền Nam – Bắc, Phoenix Clan,...

Mùa giải VPL 2017 kết thúc, đồng nghĩa với việc các giải đấu tiếp theo của Truy Kích Mobile sẽ diễn ra khốc liệt và kịch tính hơn. Để chuẩn bị cho mùa giải sau được chu đáo, thời gian gần đây, nhiều Clan đang rất tích cực rèn luyện, tuyển quân nhằm tìm ra các cao thủ FPS mới mẻ và tiềm năng.

Tại Dragon, Clan đoạt một lúc hai giải nhì và ba của Truy Kích Mobile, bầu không khỉ luyện tập ở đây gần như liên tục, không ngừng nghỉ. Sau sự cố “đảo chính” vừa qua, Dragon đang xây dựng lại hệ thống Clan chuẩn mực và mạnh mẽ ở cả hai miền Nam – Bắc.

Hoàng Bin, chủ clan Dragon cho biết: “Sau sự cố, toàn thể anh em Clan đã và đang có được sự đoàn kết hơn bao giờ hết. Tất cả đều hướng tới mái nhà chung Dragon và quyết tâm đoạt cúp ở mùa giải sau của Truy Kích Mobile.”

Ngay lúc này, Dragon đang tổ chức hàng loạt giải đấu quy mô Clan, hòng rèn luyện kỹ năng, tìm kiếm những tài năng mới cho team. Chẳng những thế, Dragon luôn tự hào là clan có nhiều hoạt động mạnh nhất Truy Kích Mobile.

Cùng với Dragon, Phoenix cũng không kém cạnh khi liên tục chiêu mộ thêm hàng loạt các thành viên mới cho 2 khu vực miền Bắc và miền Nam. Sau mùa giải tương đối thành công, Phoenix được giới game thủ biết đến nhiều hơn, và đang được đánh giá là một trong những clan mạnh trong khu vực, nhiều cơ hội tranh cup với các thành viên khác ở mùa giải sau.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.