Counter-Strike Online 2 đóng cửa tại nhiều quốc gia

25/02/2018 12:03 GMT+7

Tương lai của trò chơi đình đám một thời này hiện đang rất u ám...

Counter-Strike Online 2 (CSO 2) là phiên bản "hậu duệ" của Counter-Strike 1.6 - từng là "ông vua" dòng game bắn súng trên khắp các phòng máy tại Việt Nam. MMOFPS này có lối chơi quen thuộc với người hâm mộ dòng game CS nói riêng, cũng như các game thủ FPS nói chung. Điểm mạnh của CSO 2 chính là việc sở hữu một lượng lớn game thủ trong cộng đồng game bắn súng, và mang trong mình tất cả những yếu tố từng làm nên thành công của “người tiền nhiệm”.

Counter-Strike Online 2 đã được phát hành trên nhiều quốc gia Châu Á với lượng người chơi tương đối đông đảo. Mặc dù vậy, sau 4 năm vận hành, sản phẩm này đã chính thức thông báo đóng cửa trên nhiều khu vực như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,...

Theo đó, Nexon chia sẻ về những khó khăn mà họ đang gặp phải hiện nay với Counter-Strike Online 2. Những vấn đề thực sự khó giải quyết và việc đóng cửa trò chơi như một hành động bất khả kháng để làm tốt tình hình. Nexon cũng cáo lỗi với game thủ và mong họ sẽ được đền đáp xứng đáng với tình cảm đã dành cho Counter-Strike Online 2.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.