Crossfire Legends: Hacker hoành hành trong đấu xếp hạng

05/02/2018 15:00 GMT+7

Hack xuyên tường, hack "one hit",... là những kiểu hack phổ biến đang khiến cộng đồng game thủ Crossfire Legends khốn đốn khi vào đấu xếp hạng

Crossfire Legends là game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất (MMOFPS) được phát triển từ sự hợp tác của Tencent Games và SmileGate. Sau 3 năm nghiên cứu với hàng chục lần thử nghiệm nội bộ, trò chơi hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm mới nhất mà vẫn giữ được những nét đặc sắc đã tạo nên tên tuổi của phiên bản Crossfire (Đột Kích) gốc trên PC. Kể từ khi được VNG cho ra mắt vào tháng 4.2017, trò chơi đã luôn giữ được 1 vị trí nhất định trong top đầu các game mobile bắn súng tại Việt Nam.

Tuy nhiên đi kèm với việc sở hữu một cộng đồng đông đảo, trò chơi cũng phải tiếp nhận đủ loại game thủ "thượng vàng hạ cám", trong số đó có không ít những hacker sẵn sàng làm trò gian lận để leo lên vị trí cao trong bảng xếp hạng. Và tình trạng hacker phá hoại ranking trong Crossfire Legends hiện đang ở mức báo động với nhiều kiểu hack cực kỳ quen thuộc như xuyên tường, one-hit, hack xuyên táo,... làm mất cân bằng trong đấu hạng - nơi thể hiện tài năng của game thủ.

Khi có hack thì "gánh team" cực dễ dàng!

Vì sử dụng những loại hack gian lận này, các game thủ sẽ dễ dàng chiến thắng trong các trận đấu và đạt được những thành tích tiêu diệt cực cao, thậm chí "gánh team" với con số tiêu diệt nhiều bằng cả 2 phe cộng lại mà không bị tiêu diệt bất cứ mạng nào (hoặc bị tiêu diệt rất ít). Đa phần những game thủ sử dụng hack đều chọn một cái tên bằng những ngôn ngữ nước ngoài như Tiếng Trung Quốc, Tiếng Thái,... để hạn chế việc bị các game thủ khác tìm ra.

Các clip hướng dẫn cài đặt hack được chia sẻ trên group Crossfire Legends

Bên cạnh đó, việc cài đặt bản hack/mod này cũng cực kỳ dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản đã được các đối tượng hacker hướng dẫn chi tiết, do đó ngày càng có nhiều game thủ thiếu ý thức sử dụng các phương tiện gian lận này hoành hành trong game.

Hiện tại, phản ứng trước tình trạng này, đội ngũ vận hành Crossfire Legends cũng đã có các động thái răn đe và hứa sớm xử lý những gamer sử dụng hack, tuy nhiên cho tới lúc đó, cộng đồng chắc chắn vẫn còn phải "sống chung với hack" trong những ngày sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.