Cyber Game Nguyễn Duy: Chất lượng đến từ sự đơn giản

05/04/2017 09:00 GMT+7

Không quá cầu kỳ trong cách bố trí bên ngoài, Cyber Game Nguyễn Duy hướng tới sự trải nghiệm của game thủ thông qua chất lượng máy tính cũng như dịch vụ đi kèm đảm bảo.

Điều kiện hạ tầng: sạch sẽ, cách bố trí gọn gàng

Đã từ khá lâu, Cyber Game Nguyễn Duy luôn là sự lựa chọn mà đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích Liên Minh Huyền Thoại thường xuyên lui tới. Cyber Game Nguyễn Duy có 2 chi nhánh, số 332 Nơ Trang Long có 112 máy và 151 Nguyễn Văn Đậu có 63 máy, đều thuộc khu vực Bình Thạnh.

Chi nhánh chính của Cyber Game Nguyễn Duy ở Nơ Trang Long, với 112 máy. Tại đây bố trí 3 khu vực chơi game dành riêng cho sở thích người chơi và đặc trưng game online. Khu vực tầng trệt gồm 2 phòng máy, bên ngoài dành cho những game thủ hút thuốc. Với hệ thống máy lọc khí và điều hoà ổn định, phòng hút thuốc ở Cyber Game Nguyễn Duy được giảm thiểu tối đa mùi khó chịu.

Phòng thứ 2 dưới tầng trệt dành cho những game thủ chơi theo nhóm đông người, muốn không gian yên lặng, đánh theo team. Máy bố trí theo nhóm khoảng 5 máy/ hàng. Trên cùng là dành cho tất cả những game thủ chơi tự do, cá nhân, nhiều máy nhất.

Trong điều kiện chật hẹp của phố thị, Cyber Game Nguyễn Duy vẫn tạo được cảm giác rộng rãi nhờ lựa chọn gam màu sáng, phối hợp nhiều tấm kính trong mỗi khu vực phòng máy, khuôn viên ra vào. Mỗi phòng chơi game đều được bố trí lượng máy phù hợp, khoảng cách mỗi máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, không để chạm nhau gây vướng víu. Cyber Game nằm ngay đường lộ chính, có bãi để xe rộng rãi.

Chất lượng trải nghiệm: Cấu hình tầm trung, đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm

Đặt mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt nhất, với mức giá thành vừa phải, Cyber Game Nguyễn Duy trang bị đồng đều cho toàn bộ máy của mình của mình hệ thống card đồ hoạ GTX 750 Ti, sử dụng chip I3 – 6100, Ram 8Gb. Cấu hình này đáp ứng đầy đủ nhu cầu chơi game của khách hàng đến chơi tại quán.

Theo anh Hà Nguyễn Duy – chủ phòng máy Cyber Game Nguyễn Duy, hơn 95% lượng khách hàng chơi game online Liên Minh Huyền Thoại, 5 % còn lại lướt web, xem phim, hoặc chơi các game như Dota 2, Overwatch,.. Tất cả khách hàng đều cảm thấy hài long vì các tựa game này chạy rất mượt mà tại Cyber Game Nguyễn Duy, không có dấu hiệu đứng hình, lag, giật,…

 

 

Thông số

CPU

Intel Core i3 6100

GPU

GTX 750 TI

RAM

8GB

Màn hình

Samsung 27inch

Bàn phím

Gamdias

Chuột

Gamdias

Tai nghe

 

Giá (VNĐ/1 giờ)

6.000

Số lượng game: Cài đặt theo nhu cầu khách hàng

Tại Cyber Game Nguyễn Duy, hầu hết các tựa game eSports nổi tiếng hiện tại như Liên Minh Huyền Thoại
, Dota 2, Overwatch, FiFa Online 3,… đều được cài đặt.

Anh Nguyễn Duy cho biết, Cyber game Nguyễn Duy luôn cập nhập game mới hằng ngày

Cũng theo anh Duy, phòng máy không cho game thủ tự ý cài bất kỳ game nào nhằm bảo vệ hệ thống. Thay vào đó, người chơi nào muốn có game khác ngoài danh mục hỗ trợ của phòng net, có thể liên hệ anh hoặc nhân viên để được cài đặt nhanh nhất. Thông thưởng chỉ mất vài tiếng tới tối đa 1 ngày là game được cài sẵn trong máy, khách đến chỉ việc chơi.

Dịch vụ ăn uống: Giá bình dân, chất lượng đảm bảo

Điểm nhấn đáng chú ý ở Cyber Game Nguyễn Duy là chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo. Một ca làm luôn có tới 5 nhân viên, trong đó có 1 phục vụ, 1 thu ngân, 1 lao công và 2 đầu bếp. Nhằm đảm bảo phòng máy luôn sạch sẽ, hễ có người chơi xong, máy trống là nhân viên phải lau dọn, cất máy gọn gàng cho người chơi sau.

Trong menu thực đơn của Cyber Game Nguyễn Duy, món ăn chính là mì, nui và cơm chiên. Tuy nhiên, thực đơn chế biến lại rất đa dạng như Mì xào bò, hải sản, trứng,… nui xào, cơm chiên dương châu,… Mức  giá trung bình của mỗi khẩu phần ăn dao động từ 10.000 đồng – 25.000 đồng. Hai đầu bếp chính của quán đều là những người nội trợ lành nghề, nên luôn đảm bảo chất lượng trong mỗi bữa ăn.

Hoạt động cộng đồng: Thường xuyên tổ chức các giải liên minh Huyền Thoại

Không chỉ là một chủ quản lý phòng máy, Hà Nguyễn Duy cũng là một game thủ đam mê Liên Minh Huyền Thoại. Bản thân anh đã từng tham gia nhiều giải eSports trong nước từ lớn tới nhỏ, nên biết rõ khát khao của game thủ là như thế nào.

Để tiếp tục giữ lửa, ươm mầm những cá nhân có tài, Cyber Game Nguyễn Duy tổ chức đều đặn 1 tháng 2 giải Liên Minh Huyền Thoại quy mô trong phòng máy, nhằm tạo phần thưởng thay cho lời cảm ơn gửi tới khách hàng.

Ngoài ra, Cyber Game Nguyễn Duy còn là địa chỉ tin cậy để Garena tổ chức giải Fifa Online 3 lớn nhằm tuyển chọn các cá nhân xuất sắc tham dự giải Đông Nam Á.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.