Đại Thánh Vương kết thúc hành trình 'diệt yêu trừ ma'

08/09/2017 14:14 GMT+7

Sau gần 2 năm hoạt động tại Việt Nam, Đại Thánh Vương sẽ chia tay game thủ trong tháng 9 này.

 Đại Thánh Vương là game di động nhập vai có đề tài Tây Du Ký, dù đây là đề tài quen thuộc nhưng trò chơi này đã tạo ra khá nhiều bất ngờ thú vị với cộng đồng game thủ. Câu chuyện xoay quanh các hộ thần Tôn Ngộ Không dưới vô số hình dạng và sức mạnh khác nhau, được nắm giữ bởi các thế lực bóng tối. Nhiệm vụ của người chơi là giải cứu và tiếp nhận những hộ thần ấy và hủy diệt kế hoạch của thế lực hắc ám.

Đại Thánh Vương sở hữu trong mình nền tảng đồ họa được xây dựng hoàn toàn là 2D. Lấy tông màu sáng làm chủ đạo, phong cảnh xung quanh được diễn đạt chân thực, toát lên vẽ đẹp hoàn mỹ của tiên giới và những trường đoạn u ám của địa ngục. Sản phẩm này đã được Soha Game ra mắt tại thị trường Việt Nam từ tháng 12.2015 và ngay lập tức trở thành cái tên hot dịp cuối năm.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, sau khi đã trải qua gần 2 năm vận hành, Đại Thánh Vương đã gần như chìm vào quên lãng khi không còn nhiều game thủ biết đến sản phẩm này. Trước tình thế đó, mới đây, Soha Game đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa trò chơi này ngay trong tháng 9. Cụ thể, các cổng nạp/đăng ký của Đại Thánh Vương sẽ đóng vào ngày 20.9 và trò chơi sẽ chính thức dừng hoạt động vào 29.9 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.