Đạo diễn của Aquaman bắt tay sản xuất phim về game Mortal Kombat

15/05/2019 07:45 GMT+7

Thông tin này được hé lộ bởi Ông Steven Marshall - người đứng đầu chính quyền Bang miền Nam nước Úc, đồng thời cũng chính là địa điểm mà bộ phim chuyển thể từ Mortal Kombat sẽ bấm máy.

Mortal Kombat là một trong những thương hiệu game đối kháng nổi tiếng nhất của ngành công nghiệp game, ra mắt từ năm 1992 và đã có đến hàng chục phiên bản đến tay game thủ. Trò chơi được đánh giá cao nhờ hệ thống nhân vật đặc sắc, kỹ năng đa dạng, dù vậy, game cũng được biết đến như một trong những series trò chơi bạo lực nhất từng được tạo ra. Hiện nay, game đang sở hữu cộng đồng game thủ rất đông đảo và đạt được nhiều thành công ở phiên bản mới nhất Mortal Kombat 11 (23.04.2019).
Với lượng fan đông đảo như thế, nhiều dự án chuyển thể Mortal Kombat lên màn ảnh rộng đã được ấp ủ và triển khai, dù vậy, chưa nhiều sản phẩm thật sự để lại dấu ấn cho game thủ. Lần gần đây nhất, việc chuyển thể Mortal Kombat được "hâm nóng" là từ năm 2011, nhưng đã nhanh chóng chìm vào quên lãng trong suốt 8 năm dài vừa qua.
Dù vậy, có vẻ như dự án dựng phim Mortal Kombat đang được bàn luận nghiêm túc hơn bao giờ hết. Mới đây, trên trang Twitter cá nhân của mình, người đứng đầu chính quyền Bang miền Nam nước Úc - Ông Steven Marshall - đã đăng tải đoạn clip ngắn, công bố việc hợp tác với đoàn làm phim của Warner Bros. và New Line Cinema. Theo đó, phim chuyển thể Mortal Kombat sẽ do hai đạo diện lừng danh James Wan (Aquaman) và E. Bennet Walsh (Men in Black: International) đứng vai trò đồng tổ chức. Dĩ nhiên, địa điểm bấm máy sẽ là tại Bang miền Nam nước Úc.
Dù vậy, vẫn cần một sự công bố chính thức từ các đơn vị sản xuất, mới có thể khẳng định chắc chắn lần này Mortal Kombat sẽ không bị "ngâm" như nhiều năm về trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.