Dark and Light Mobile mở rộng 'địa bàn' sang Đông Nam Á và Châu Âu

08/03/2018 12:20 GMT+7

Trò chơi đã mở soft-launch tại một số quốc gia ở Châu Âu và Đông Nam Á như Thụy Điển, Đan Mạch, Phần Lan, Indonesia, Malaysia,...

Được giới thiệu từ đầu năm 2017, Dark and Light Mobile đã nhanh chóng trở thành cơn sốt tại thị trường Trung Quốc. Sau đó không lâu, Dark and Light Mobile đã chốt hạ tên gọi chính thức là Dark and Light: Tales of Gaia, và đây cũng sẽ là tên gọi sử dụng cho phiên bản quốc tế của trò chơi này.

Dark and Light: Tales of Gaia sẽ được xây dựng như phiên bản PC, đồng nghĩa với việc người chơi vẫn sẽ được khám phá thế giới rộng lớn 15 triệu mét vuông với hàng loạt các tính năng tương tự. Trò chơi sử dụng phiên bản công nghệ đồ họa thế hệ 3 - Flexi Engine - do chính Snail Games phát triển, thay vì sử dụng Unreal Engine 4 như phiên bản PC.

Bước vào thế giới Dark and Light: Tales of Gaia, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 4 chủng tộc để tham gia vào phe Quang Minh hoặc Hắc Ám và chiến đấu trong 9 khu vực/vùng đất khác nhau. Trò chơi cũng sẽ kế thừa tính năng bay (phi hành) tương tự phiên bản trên PC.

Mới đây, Dark and Light: Tales of Gaia đã công bố phiên bản soft-launch tại một số quốc gia thuộc khu vực Châu Âu và Đông Nam Á như Thụy Điển, Đan Mạch, Phần Lan, Indonesia, Malaysia,... Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt phiên bản tiếng Anh của trò chơi đình đám này trên App Store hoặc Play Store.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.