Darkness Rises mở cửa phiên bản tiếng Anh tại nhiều quốc gia

24/04/2018 09:24 GMT+7

Nexon cũng hé lộ rằng phiên bản quốc tế của trò chơi sẽ ra mắt ngay trong năm nay.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu tới quý độc giả cùng game thủ trong bài viết trước, trong kế hoạch phát hành Dark Avenger 3 trên phạm vi toàn cầu  trong năm 2018 này, Nexon đã chính thức ra thông báo đổi tên trò chơi thành Darkness Rises để tránh nhầm lẫn với một sản phẩm game trước đó do Gamevil phát hành. Trò chơi là một sản phẩm game mobile nhập vai hành động được Nexon lần đầu tiên hé lộ vào tháng 11.2016, sau đó sản phẩm này đã trình làng tại Hàn Quốc vào tháng 7 năm ngoái.

Bước vào thế giới Darkness Rises, người chơi sẽ được hóa thân vào 1 trong 3 lớp nhân vật là Kenneth (Warrior), Bella (Wizard) và Hector (Berserker). Mỗi lớp nhân nhân vật đều sở hữu bộ kĩ năng đặc trưng và đóng những vai trò khác nhau trong mỗi trận đấu. Ngoài các yếu tố cơ bản của dòng game nhập vai như săn boss, đấu trường PvP, chế tạo và nâng cấp trang bị, Darkness Rises còn có một hệ thống Guild rất độc đáo, nơi những game thủ kì cựu có thể giúp đỡ các thành viên mới.

Tương tự với nhiều sản phẩm ARPG khác ở trên nền tảng mobile, cơ chế thao tác điều khiển của Darkness Rises cũng không có điểm gì khác biệt, chủ yếu điều khiển bằng phím ảo trên màn hình cảm ứng kết hợp hệ thống auto đánh hoàn toàn. Trò chơi sở hữu chất nhập vai hành động điên cuồng, sẽ mang tới người chơi những pha tả xung hữu đột giữa muôn vàn kẻ địch đang bủa vây tứ phía, thâm chí đôi khi người chơi sẽ phải đối đầu với những con quái vật to lớn và mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần bản thân mình.

Hiện Darkness Rises đã được Nexon phát hành phiên bản tiếng Anh tại một số quốc gia trên thế giới, và game thủ Việt cũng có thể trải nghiệm trò chơi này khá dễ dàng. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt và trải nghiệm trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.