DDTank giới thiệu sự kiện Đại Chiến Chôn Vùi - Thương Cổ Xuất Thế

19/01/2018 13:28 GMT+7

Từ ngày 18.01 - 24.01, game thủ DDTank sẽ được thử sức tại chế độ chơi mới có tên Cuộc Chiến Chôn Vùi.

Dù ra mắt cách đây không lâu, thế nhưng DDTank đã chiếm được khá nhiều cảm tình từ các game thủ ưa thích tựa game bắn súng tọa độ tại Việt Nam. Và mới đây, tựa game này vừa ra mắt bản cập nhật khủng vào ngày 18.01 với hàng loạt những nội dung mới nhằm tăng thêm tính hấp dẫn cũng như đa dạng của trò chơi.

Từ ngày 18.01 - 24.01, game thủ DDTank sẽ được thử sức tại chế độ chơi mới có tên Cuộc Chiến Chôn Vùi. Đây là bản đồ khiến những loạt bắn không gây sát thương lên mục tiêu nhưng lại cổ vũ người chơi ... ‘đào hố’ đối thủ để giành chiến thắng. Chính vì vậy mọi người cần phải chọn những phép bổ trợ một cách khôn ngoan khi các trang bị hồi thể lực hay chống đào đều bị cấm.

Có thể nói rằng đây là chế độ chơi khá thú vị khi nó khuyến khích người chơi cần phải thể hiện kĩ năng tính toán đào hố thay vì dồn sát thương. Thế nên việc bắn thẳng mặt đối thủ không còn hiệu quả nữa mà thay vào đó nên bắn những góc cao nhưng vẫn nên đào hố một cách nhanh chóng nhất để tiễn đối thủ lên bảng đếm số.

Song song đó, DDTank còn giới thiệu thêm cả vũ khí huyền thoại Thượng Cổ. Với vũ khí này, người chơi cần phải áp dụng chiến thuật áp sát. Vì càng gần vũ khí gây sát thương càng cao, hơn thế nữa nữabắn thường ra đến 3 phát đạn nên đứng gần sẽ dễ trúng cả 3 hơn.

Điều độc đáo là Thương Cổ khi sử dụng Máy Bay hoặc tuyệt chiêu sẽ luôn mang lại lượng giáp lớn, đảm bảo đối thủ sẽ phải dè chừng và “tránh xa” bạn mọi lúc mọi nơi.  Đây sẽ là vũ khí “phá vỡ” meta hiện nay bao gồm cướp tốc và đào, tạo nên chiến thuật đánh đối công cực thú vị.

Còn đối với các tín đồ thời trang, bản cập nhật mới này cũng giới thiệu thêm hàng loạt trang phục đẹp mắt khác. Trong đó ấn tượng nhất là set Diễn Hề (cả nam và nữ) với phong cách khá dị nhưng cũng không kém phần vui mắt. Tất nhiên nếu các bạn là một fan cuồng về cái đẹp thì đừng nên thử qua trang phục này ngay và luôn. Hiện tại, bộ trang phục này đang được giảm giá 20%.

Cũng trong bản cập nhật Tuần Lễ Vàng 18.01 - 25.01, các vật phẩm hiếm như PET Nữ Thần Tuyết, PET Gà Đông Tảo, Đá cường hóa.. cũng sẽ tăng tỉ lệ rớt đồ để người chơi có thể dễ dàng tăng thêm lực chiến để hạ gục đối thủ một cách nhanh nhất.

Garena DDTank hứa hẹn sẽ còn rất nhiều bản cập nhật và trải nghiệm thú vị hơn nữa mang đến người chơi. Các bạn có thể vào fanpage hoặc tại game tại đây để cùng tham gia cộng đồng bắn súng tọa độ tại Việt Nam nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.