Đông Tà Tây Độc chia tay game thủ Việt

17/01/2019 10:57 GMT+7

Thời điểm vừa đúng sinh nhật 2 năm tuổi cũng là lúc Đông Tà Tây Độc đóng cửa các máy chủ, kết thúc quãng thời gian hoạt động tại làng game Việt.

Đông Tà Tây Độc là một game mobile nhập vai đấu thẻ bài, trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện cùng bối cảnh quen thuộc trong những bộ tiểu thuyết võ hiệp kinh điển của Kim Dung. Trò chơi này đã được nhà phát hành Soha Game cho ra mắt từ đầu tháng 1.2017.

Đông Tà Tây Độc sở hữu 4 class được chia theo hệ phái truyền nhân của 4 nhân vật nổi tiếng trong cốt truyện Kim Dung là: Dương Quá, Trương Vô Kỵ, Chu Chỉ Nhược và Hoàng Dung. 4 class này cũng đại diện cho 4 hệ phái khắc chế nhau trong trò chơi là Công, Thủ, Trị Liệu và Khống Chế. Gameplay của trò chơi sử dụng phong cách chiến đấu quen thuộc của dòng game thẻ tướng là turn-based với xếp trận hình 9 vị trí và tối đa 5 tướng ra trận.

Mới đây, Đông Tà Tây Độc đã chính thức đóng cửa các máy chủ, kết thúc hành trình hoạt động trong làng game Việt ngay trước thềm sinh nhật 2 tuổi. Được biết, ngoài việc chịu ảnh hưởng từ sức ép cạnh tranh khốc liệt từ các sản phẩm thế hệ mới đang có trên thị trường, thì lý do chính dẫn đến Đông Tà Tây Độc đóng cửa khá đột ngột là bởi nhà sản xuất trò chơi đã dừng hỗ trợ cập nhật cho phiên bản tại Việt Nam.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.