Đột Kích ấn định cập nhật chế độ hot Sinh Tồn vào ngày 05.07.2018

29/06/2018 11:00 GMT+7

Một trong những chế độ bắn súng hấp dẫn nhất hiện nay sắp xuất hiện trong Đột Kích - Chế độ sinh tồn, các fan hâm mộ của thể loại game bắn súng chắc hẳn không thể bỏ qua siêu phẩm này.

 
Trailer chế độ Sinh Tồn trong Đột Kích
Sau khi “thả thính” hàng loạt những hình ảnh Việt hóa cực chất, cuối cùng ngày ra mắt chính thức của chế độ Sinh Tồn – chế độ hot nhất trong năm đã được NPH VTC Game ấn định tung ra trong bản cập nhật đầu tháng 7 – dự kiến vào 05/07/2018. Với cấu hình khá dễ chịu so với rất nhiều những tựa game bắn súng sinh tồn khác, dự kiến khi ra mắt chế độ này sẽ thu hút không nhỏ lượng người tiếp tục gắn bó với Đột Kích.
Game Profile
Đột Kích
 
Tìm hiểu về chế độ Sinh Tồn trong Đột Kích
Tương tự như các tựa game bắn súng sinh tồn khác, game thủ sẽ phải nhặt các vũ khí, trang bị có sẵn trên bản đồ, tiêu diệt đối phương và di chuyển đến khu vực an toàn và trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng.
- Chế độ Sinh Tồn trong Đột Kích có thể hỗ trợ đến 30 người chơi cùng lúc. Game thủ có thể chọn Chơi Đơn (solo 1vs 30), Chơi Đôi 2 người và Chơi Đội 15 người (15 vs15). Tại khu vực sảnh đợi là nơi tập trung của tất cả người chơi trước khi bước vào cuộc chiến, đây cũng là nơi giúp người chơi mới có thể tập sử dụng các thao tác, di chuyển, điều khiển.
- Vòng “bo” và Vùng thả Bomb: Chế độ Sinh Tồn xuất hiện khởi điểm với map Bão Cát. Bên trong Vòng Border là vùng giới hạn hình tròn trên bản đồ. Tại đây người chơi sẽ phải vừa chiến đấu giành vị trí sống sót cuối cùng vừa phải chạy vào bên trong vùng bo nếu không muốn bị ảnh hưởng của bão cát đến rút máu dần và chết. Giới hạn Khu vực chơi được thay đổi bởi Vòng bo và Vùng thả Bomb.
- Vũ khí: Tất cả các nhân vật khi tham gia chế độ Sinh Tồn đểu không trang bị các items có sẵn như mũ chống khói, kính chống choáng,… Mỗi người chỉ có một vũ khí cận chiến và cần đi nhặt các vũ khí hiện hữu xung quanh để chiến đấu. Khu vực “thả thính” luôn là mục tiêu ngắm đến của nhiều đối tượng khác.
- Phương tiện di chuyển chủ yếu của chế độ sinh tồn là xe tự hành (tối đa chở được 2 người). Loại xe điện này gần như không phát ra tiếng động nên nếu không chú ý quan sát, đối thủ có thể đến rất gần bạn bằng xe mà bạn không phát hiện được.
- Không phải hòm Medic Kit, không phải lon nước ngọt mà chính chiếc bánh bao sẽ là công cụ hồi máu nhanh, hãy chú ý thu thập chúng, sẽ rất hữu ích đó.
- Nhân vật thay vì chỉ đấm như một số game khác, trong Đột Kích người chơi còn có thể nhảy lên đá rất cao. Đó là một lợi thế rất lớn khi đối phương ở gần bạn.
- Chỉ xuất hiện trong Chế độ Sinh tồn là bộ vũ khí Volcano. Một số vũ khí này sẽ được sử dụng làm phần thưởng của chế độ chơi, hãy cố gắng chiến dấu dành thứ hạng cao, thu thập hòm thưởng để sở hữu bộ vũ khí có chỉ số vượt trội này trong Đột Kích.
Giao diện chế độ Sinh Tồn
Một số hình ảnh trong chế độ Sinh Tồn
Cảm nhận của game thủ sau buổi trải nghiệm sớm chế độ Sinh Tồn ngày 26/6?
Với gần 3500 lượt thích và bình luận, hơn 600 lượt chia sẻ trong buổi trải nghiệm ngày 26/06 cho thấy sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng Đột Kích với chế độ Sinh Tồn.
Tiền Zombie V4 (trái), Pino N.T.K (phải) cùng trải nghiệm chế độ sinh tồn trong game Đột Kích ngày 26/6 vừa qua.
Tiền Zombie V4 chia sẻ: “Bản thân tôi đã trở đợi phiên bản này từ rất lâu, đặc biệt khi thị trường Trung Quốc ra mắt thì tôi càng sốt ruột. Thực sự thì hôm nay được trải nghiệm phiên bản Việt Nam, tôi thấy rất ấn tượng và hi vọng sẽ sớm được Đột Kích tung ra”.
Trong khi đó, Pino N.T.K với tư cách là một game thủ Đột Kích cũng như PUBG kỳ cựu lại cho rằng: “Sở hữu tập khách hàng lâu năm rất lớn, đồng thời cấu hình đòi hỏi không quá cao như những game sinh tồn khác. Rất có thể chế độ sinh tồn Đột Kích sẽ trở thành ông vua sinh tồn ở Việt Nam”.
Đảo qua các fanpage và group Facebook về Đột Kích, hầu hết những bình luận đều bày tỏ sự ngóng đợi và “nôn nóng” chờ đợi sự ra mắt của chế độ. Như vậy, chỉ còn khoảng 1 tuần nữa chế độ sinh tồn Đột Kích sẽ chính thức đến tay cộng đồng game thủ Việt. Bạn đã sẵn sàng chờ đón Sinh tồn xuất hiện tại Đột Kích rồi chứ?
- Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.