Dota 2: Battle Pass TI7 giới thiệu chế độ chơi 'vô tiền khoáng hậu'

06/05/2017 11:11 GMT+7

Ngoài ra, còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn khác sẽ được liệt kê trong bài viết.

Đến hẹn lại lên, khi giải đấu The International 7 của bộ môn Dota 2 gần đến cũng là lúc Valve tung ra Battle Pass 2017 vào sáng nay (5.5). Battle Pass năm nay sẽ có 2 gói, bao gồm 9,99 USD (khoảng 220.000 VNĐ) để nhận được hàng tá vật phẩm cũng như tính năng mới của sự kiện và 36,99 USD (khoảng 840.000 VNĐ) nếu muốn đạt được cấp độ 75 ngay lập tức.

Đặc biệt hơn, năm nay Valve giới thiệu thêm chế độ chơi phối hợp làm nhiệm vụ theo cốt truyện cực kì thú vị. Chế độ này này sẽ chia ra làm 2 phần (Act), phần 1 sẽ được mở khóa vào cuối tháng 5 này, phần 2 sẽ ra mắt vào tháng 7. Theo đó, người chơi tham gia chế độ này sẽ party cùng 3 người bạn (hoặc tự tìm bạn online thông qua hàng chờ) để chiến đấu qua những vùng đất đầy những con quái thú có hình dáng dị hợm, bẫy rập cũng như hàng tá những sinh vật cực kì nguy hiểm.

Cứ mỗi lần hoàn thành một map, người chơi sẽ được nhận điểm kinh nghiệm của Battle Pass. Và một khi hoàn thành cả 2 phần sẽ được nhận Desert Sands Baby Roshan courier.

Song song đó, tokens cũng tiếp tục được giới thiệu nhằm để tăng level cho Battle Pass của người chơi. Mỗi khi một trận đấu bắt đầu, người chơi có thể đặt cược 250, 500 hay 1.000 token để dự đoán đội mình của mình có giành chiến thắng hay không. Nếu chiến thắng, mọi người trong đội sẽ nhận được nhiều điểm Battle Level hơn.

Chế độ nhiệm vụ dành cho đội cũng là một điểm khá độc đáo khi yêu cầu người chơi cần phải phối hợp với đồng đội để hoàn thành nhiệm vụ. Một khi hoàn thành một nhiệm vụ, người chơi sẽ nâng điểm Battle Points của mình. Và nếu hoàn thành một path và có đủ sao sẽ nhận được phần thưởng cực kì giá trị.

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng cực kì hấp dẫn khác của Battle Pass của Dota 2 trong năm nay. Thanh Niên Game sẽ cập nhật trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.