Dota 2 BenQ Zowie Cup: Mỗi Người Một Góc giành chức vô địch thuyết phục

04/07/2017 13:00 GMT+7

Tại trận chung kết, Mỗi Người Một Góc đã đánh bại NextGen để bước lên ngôi vị cao nhất giải đấu Dota 2 BenQ Zowie Cup.

Sau gần một tháng thi đấu, giải Dota 2 BenQ Zowie Cup cuối cùng đã tìm ra được tân vương mới đó chính là đội tuyển Mỗi Người Một Góc (MNMG) khi vượt qua được hàng loạt những cái tên nổi tiếng trong cộng đồng Dota 2 tại Việt Nam.

Tuy nhiên trước khi giành được chức vô địch, họ cũng đã trải qua khá nhiều khó khăn tại những vòng trước. Không may rớt xuống nhánh thua, MNMG đã đối đầu với tuyển G7. Tại giai đoạn ban/pick, G7 đã counter pick mọi tướng mà đối thủ đã chọn. Chính vì vậy trong thời gian đầu trận, đương kim vô địch giải đấu chỉ đành đi farm đủ đồ rồi sau đó mới quyết định phản công. Nhưng cũng nhờ kinh nghiệm có sẵn, MNMG đã dần lật ngược thế cờ và giành được chiến thắng.

Bước vào chung kết, MNMG phải đối mặt với đối thủ mà họ đã từng đánh giá rất cao trong bài phỏng vấn trước đây - NextGen (NG). Tại ván 1, NG đã chịu thất bại khá nặng nề vì Timbersaw của SeeL đã thi đấu quá xuất sắc khi chỉ số KDA cuối trận là 19/2/14. Tới ván 2, cả 2 đội đều quyết định chọn đội hình push. Tuy nhiên MNMG đã có ưu thế hơn khi chọn Terrorblade để counter Anti-Mage của Sadboy. Khi vào combat, khả năng tạo bóng của Terrorblade cộng thêm việc lên thêm cả Diffusal Blade đã khiến AM không thể chạy thoát được.

Thật ra một phần, các tuyển thủ MNMG đã có sẵn kinh nghiệm cộng thêm tinh thần thi đấu thoải mái nên mới có thể giành chiến thắng 2 - 0. Tất nhiên cũng nhờ vậy mà buổi pubstorm đã diễn ra khá sôi nổi khi cả 2 đội tuyển đều thi đấu tại Kingdom Next Gen. Ngoài ra nhờ vào sự tài trợ của BenQ Zowie, cùng với đối tác là ChallengeMe.GG nên giải đấu mới diễn ra một cách suôn sẽ như vậy.

Sau đây là một số hình ảnh đẹp tại buổi pubstorm trận chung kết giải Dota 2 BenQ Zowie Cup:

Trang thông tin chính thức của giải: Game.thanhnien.vn
Kênh thi đấu chính thức: ChallengeMe.gg
Fanpage Thanh Niên Game: Link
Fanpage chính thức của giải: Link
Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 4
Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.
GameTV trở thành đối tác chính thức của Thanh Niên Game's eSports Series - ảnh 3
BenQ Zowie XL2540
Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lính vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.
GameTV trở thành đối tác chính thức của Thanh Niên Game's eSports Series - ảnh 4
BenQ Zowie EC Series
Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ truy rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuộtBenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.