Dota 2 BenQ Zowie Cup: Next Gen chạm một tay vào chiếc cúp vô địch

01/07/2017 19:56 GMT+7

Hiện tại, các tuyển thủ của Next Gen đã đứng chờ sẵn tại trận chung kết sau khi xuất sắc vượt qua Rule The World, Poker Star và Viking Dota.

Sau 2 ngày thi đấu, giải đấu Dota 2 BenQ Zowie Cup đã loại 2 đội tuyển đó là Rule The Wolrd và FCY. 6 đội còn lại sẽ đấu vòng cuối cùng để xác định được ai là tân vương của giải đấu. Trước đó, hãy cùng xem qua một số trận đấu đáng lưu ý nhất thông qua bài viết này.

Trong trận đấu giữa Rule The World và Trust gaming tại nhánh thua, do sức mạnh giữa 2 đội tuyển khá chênh lệch do Trust là 1 trong những đội tuyển chuyên nghiệp đến từ Thái Lan, các tuyển thủ cũng dàn đều ở mức rank 6 - 8.000 MMR. Trong khi đó, đội tuyển RTW lại chỉ là một nhóm bạn chưa train với nhau đủ lâu để phối hợp với nhau thật sự ăn ý, chưa kể thành viên cao nhất cũng chỉ đạt được 6.000 MMR mà thôi. Với tỉ số 33 - 4, rõ ràng đây là một trận đấu khá dễ dàng cho đội tuyển đến từ Thái Lan.

Poker Star là đội tuyển bao gồm các thành viên trẻ đến từ Hải Phòng, dù rằng các thành viên không có điểm MMR cao thế nhưng họ rất chịu khó nghe theo đội trưởng và có thời gian tập luyện cùng nhau nên sức mạnh tiềm năng của họ là khá cao. Ban đầu, Poker Star đánh khá chắc tay, nhưng G7 đã thể hiện kinh nghiệm vượt trội của mình khi đảo lane liên tục khiến cho những vị tướng sử dụng cho mục đích counter bị thất bại hoàn toàn. Bristleback cùng Timber đã thực hiện nhiệm vụ quấy rối đội hình quá tốt nên Queen of Pain đã thoải mái thể hiện sức mạnh của mình tại tuyến sau.

Trong khi đó Next Gen và Viking được xem là 2 đội đứng top hiện tại của Việt Nam, tuy nhiên lần này các chàng trai NG đã thể hiện xuất sắc hơn khi quá hiểu rõ những lượt ban/pick của tieulinh. Hoặc có thể là lượt pick Weaver đã khiến Viking lộ bài tăng sát thương tay của đội hình bao gồm Traxex, Medusa và Weaver. Trận đấu này đã kết thúc khá chóng vánh và chiến thắng tất nhiên thuộc về Next Gen.

Next Gen đã chứng tỏ bản lĩnh của ứng cử viên số một

Theo đó, ngày mai sẽ là trận đấu cuối cùng giữa đội tuyển Trust Gaming và Mỗi Người Một Góc tại nhánh thua vào lúc 9g sáng ngày mai. Đội tuyển giành chiến thắng sẽ đối mặt với tuyển G7 (10g30) và tiếp đó là Viking Gaming (11g30). Trong khi đó tại nhánh thắng, Next Generation đã có một trận thắng xuất sắc trước Viking Dota để giành quyền ưu tiên chờ đối thủ tại trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 12g30.

Được biết, ngoài việc trực tiếp trên kênh stream của Game TV, ban tổ chức giải Dota 2 BenQ Zowie Cup sẽ tổ chức buổi Pubstomp tại Kingdom Next Gen eSports Cafe bắt đầu từ 8 giờ sáng ngày 2.7, giúp game thủ có thể tiện giao lưu, theo dõi hai trận chung kết nhánh thua và chung kết tổng.
Trang thông tin chính thức của giải: Game.thanhnien.vn
Kênh thi đấu chính thức: ChallengeMe.gg
Fanpage Thanh Niên Game: Link
Fanpage chính thức của giải: Link

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 4

Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 5

BenQ Zowie XL2540

Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lĩnh vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 6

BenQ Zowie EC Series

Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ trui rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuột BenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.