Dota 2: Game thủ phát hiện đoạn mã hé lộ hero mới có tên Sylph

02/08/2017 18:24 GMT+7

Theo đó, có thể đây sẽ là nguyên tố thứ 4 trong Dota 2 cùng với Storm Spirit, Ember Spirit và Earth Spirit

Sở hữu lượng tướng khổng lồ từ người tiền nhiệm, tính tới nay Dota 2 đã có 113 tướng trong game. Nhưng không giống như Liên Minh Huyền Thoại, tựa game này không thường xuyên ra mắt tướng mà chỉ giới thiệu trong một số dịp đặc biệt, như tại The International là một ví dụ điển hình.

Tại TI6, Underlord đã được giới thiệu tại vòng trận đấu All Star. Tới ngày hôm sau, đến lượt Monkey King cũng được hé lộ trailer và mãi đến tháng 12.2016 mới chính thức ra mắt. Và trong bộ truyện giới thiệu Monkey King, Valve đã giới thiệu có một nguyên tố thứ 4 bí ẩn khác cùng Storm Spirit, Ember Spirit và Earth Spirit.

Và thật bất ngờ, khi game thủ Dota 2 phát hiện một đoạn code liên quan đến 1 vị tướng có tên Sylph trong bản cập nhật Battle Pass 2017 không lâu trước đó. Hiện tại vẫn còn quá ít thông tin để biết được đây có phải là nguyên tố thứ 4 hay không. Thế nhưng theo như wiki, Sylph (hay còn được gọi là Sylphid) là một nguyên tố của gió trong thần thoại phương tây. Khá trùng hợp với chủ đề với 3 vị tướng kể trên.

3 'nguyên tố' đang có trong Dota 2

Ngoài tên của tướng, đoạn code còn giới thiệu thêm một vài skills khác. Đầu tiên là Grapple, theo chú thích thì skill này tương tự như Hook của Pudge, Timber Chain của Timbersaw hoặc Tree Dance của Monkey King. Một skill khác có tên Shadow Realm, với khả năng tạm thời tàng hình/biến mất hoặc va chạm mỗi khi tấn công. Flash Power là skill lại có công dụng blind (làm mù) đối thủ.

Cuối cùng là Will-O-Wisp, chiêu cuối của Sylph. Có vẻ như skills này sẽ bắn tới mục tiêu đã định nhưng di chuyển khá chậm, tương tự như Homing Missle của Gyrocopter.

Đoạn code giới thiệu các skills của tướng mới có tên Sylph

Mọi thứ trên đây chỉ dựa vào thông tin mà đoạn mã cung cấp chứ không có gì chắc chắn,. Vẫn chưa thể xác định được điều này có đúng hay không, vì Valve có thể xóa những đoạn mã này chỉ trong tích tắc. Các bạn có thể xem thêm chi tiết đoạn mã này tại đây. Thế nhưng vào 11g tối nay (theo giờ Việt Nam), The International 7 của bộ môn Dota 2 sẽ bắt đầu và kéo dài cho đến ngày 12.8. Hãy cùng đón chờ xem liệu Valve có giới thiệu hero mới hay không nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.