Dota 2: Sắp kết thúc The International 7, Valve công bố 2 hero sắp ra mắt

12/08/2017 13:00 GMT+7

Theo đó, 1 hero theo dự đoán là một tinh linh thứ 4 của Dota 2 có tên Sylph và tiếp theo là 1 hero có khả năng đấu kiếm cực tốt.

The International 7 giải đấu quan trọng nhất trong năm của bộ môn Dota 2 đang bước tới giai đoạn quan trọng sau khi chỉ còn lại 3 đội tuyển trụ lại là Newbee, Team Liquid và LGD.ForeverYoung.

Tuy nhiên vào sáng ngay hôm nay, sau khi Team Liquid giành chiến thắng 2 - 0 trước LGD Gaming tại nhánh thua thì Valve đã có video giới thiệu 2 hero mới chuẩn bị ra mắt. Dù rằng họ vẫn chưa công bố tên trong trailer giới thiệu này, tuy nhiên một trong số đó đã được dự đoán từ trước, đó chính là nguyên tố thứ 4 của Dota 2 - Sylph.

Vào tháng 5, Valve đã để lộ dòng code có liên quan tới vị tướng nguyên tố này trong bản cập nhật trước vòng TI7 diễn ra. Ngoài ra quản lý Matthew Bailey cũng chia sẻ rằng Valve đã xác nhận với các tuyển thủ rằng sẽ có thêm tướng được giới thiệu trong thời gian tới.

Ngoài Sylph xuất hiện trong đoạn cuối video, còn một vị tướng mới khác có ngoại hình và phong cách khá giống chú mèo Đi Hia (tên tiếng anh là Puss in Boots) trong truyện cổ tích của Châu Âu. Trong video, mọi người có thể thấy rằng vị tướng mới này ngoài khả năng đấu kiếm khá tốt khi ‘củ hành’ Bristleback, mà còn có chiêu thức lăn thẳng vào đối thủ như chiêu thức của Rammus trong Liên Minh Huyền Thoại.

Theo đó, 2 vị tướng này sẽ cùng ra mắt trong phiên bản Dueling Fates của Dota 2 sau TI7. Hãy cùng đón chờ xem liệu họ có những chiêu thức này đặc biệt hay không nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.