Dota 2: Valve bất ngờ cho ra mắt Immortal Treasure 3 trước thềm TI7

15/07/2017 12:12 GMT+7

Immortal Treasure III sẽ bao gồm những vật phẩm của Legion Commander, Spectre, Sand King, Viper, Winter Wyvern, Sven và Weaver.

Chỉ còn 3 tuần nữa là giải đấu The International 7 bắt đầu khởi tranh. Tuy nhiên mãi đến bây giờ Valve mới giới thiệu Immortal Treasure 3 đến tất cả mọi người chơi Dota 2.

Cùng chiêm ngưỡng những món Immortal trong 'Hòm 3'

Theo đó, Immortal Treasure III bao gồm 8 skin mới và một vật phẩm cộng 50 cấp độ Battle Pass. Tuy nhiên đặc biệt nhất phải kể đến vật phẩm có tên Malefic Drake’s Hood, một trang bị trang trí phần đầu của Viper nhằm thay đổi hiệu ứng cho chiêu Poison Attack (Q). Đây là món trang bị đầu tiên dành cho hero này kể từ khi vừa mới xuất hiện trong Dota 2 từ tháng 2.2011.

Hòm 3 này cũng chưa những vật phẩm Immortal khác cho Legion Commander, Spectre, Sand King, Winter Wyvern, Sven và Weaver. Trong khi Weaver có 2 phiên bản 1 là thường và một là golden (tỉ lệ rơi là Very Rare), thì Sven lại sở hữu thanh kiếm Vigil Triumph (tỉ lệ rớt là Ultra Rare).

Cách đây vài ngày trước, Valve vừa gây sửng sốt cộng đồng vì số tiền thưởng của TI7 năm nay đã vượt mốc của năm trước. Tuy nhiên với những trang bị từ hòm 3 này thì chắc hẳn tổng số tiền thưởng của giải đấu sẽ không chỉ dừng lại ở mức 20 triệu USD. Ngoài ra Act 2 của campaign Siltbreaker được hứa ra mắt vào tháng 7 nhưng tới giờ vẫn chưa thấy đâu.

Thanh niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Dota 2 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.