Dota 2: Valve công bố phiên bản Dueling Fate sẽ ra mắt vào ngày 1.11

23/10/2017 12:29 GMT+7

Song song hàng loạt chỉnh sửa sức mạnh thì tất nhiên 2 tướng mới được giới thiệu từ TI7 cũng được xuất hiện.

Game Profile
Dota 2

Sau 2 tháng rưỡi kể từ lúc Dueling Fate được giới thiệu đầu tiên tại TI7, đến tận hôm nay Valve mới công bố thời gian ra mắt của phiên bản mới của Dota 2, đó là ngày 1.11.

Kể từ khi The International 7 kết thúc, cộng đồng vẫn luôn háo hức chờ ngày ra mắt của phiên bản Dueling Fate. Thậm chí còn có khá nhiều fan hâm mộ của tựa game này đã liên tục 'hỏi thăm' nhà phát triển trên diễn đàn Reddit nhưng mọi chuyện vẫn chưa có gì tiến triển cả.

Sau khoảng thời gian dài các fan hâm mộ 'than khóc', Valve mới đăng một bài viết giới thiệu ngày ra mắt của phiên bản 7.07 sắp tới đây trên tài khoản Twitter chính thức của mình. Và tất nhiên đây cũng chính là phiên bản Dueling Fate mà mọi người đang hằng mong chờ.

Tất nhiên tại phiên bản này, các nhà phát triển cho ra mắt 2 tướng mới như đã giới thiệu từ trước. Song song với hàng loạt chỉnh sửa cân bằng sức mạnh, và những tướng đang tỏ ra rất mạnh trong meta hiện tại như Necrophos, Nyx Assassins, Earthshaker hay Venomancer cũng sẽ bị giảm bớt sức mạnh vốn có của mình.

Hãy cùng đón chờ sự ra mắt 2 tướng mới của Dota 2 vào đầu tháng 11 sắp tới nhé!

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.