Đường Môn Kỳ Hiệp sẽ ra mắt vào cuối tháng 8

18/08/2017 08:27 GMT+7

Sau thời gian dài ấp ủ, nhà phát hành Funtap đã cho biết Đường Môn Kỳ Hiệp sẽ ra mắt vào cuối tháng.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Đường Môn Kỳ Hiệp (tên gốc: Tru Thần Hoàng Hôn) là game mobile nhập vai chiến đấu với nội dung võ hiệp khá quen thuộc về một trong các môn phái bí ẩn bậc nhất trong võ lâm giang hồ. Trò chơi này mới chỉ vừa mở cửa tại Trung Quốc trên cả 2 nền tảng Android và iOS vào giữa tháng 7 vừa qua và hiện tại đã được đưa về Việt Nam.
Được nhận đình là game mobile đầu tiên viết về lịch sử môn phái Đường Môn, tựa game Đường Môn Kỳ Hiệp nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Dù chưa ra mắt, nhưng đã có không ít bang hội được thành lập, hàng loạt người chơi bắt đầu... đặt gạch hóng game.
Mới đây, sau nhiều lần dò hỏi, cộng đồng game thủ Đường Môn Kỳ Hiệp cũng được biết, tựa game này sẽ ra mắt vào cuối tháng 8. Ngay khi nhận được thông tin, nhiều game thủ đã cảm thấy hụt hẫng vì quãng thời gian chuẩn bị của sản phẩm này khá lâu, kéo dài hơn 1 tháng kể từ thời điểm công bố thông tin. Trong khi đó, đã có rất nhiều game nhập vai ra trước, số ít game thủ cũng đã thôi chờ đợi và "chuyển nhà".
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.