Fan Overwatch trông ngóng đếm từng ngày chờ cô nàng cơ bắp Moira xuất hiện

06/11/2017 12:01 GMT+7

Theo đó, đây là vị tướng hỗ trợ vừa có khả năng hồi máu cho đồng minh cũng như gây sát thương tầm xa khá tốt.

Game Profile
Overwatch

Khi BlizzCon 2017 diễn ra, mọi người đều mong ngóng những nội dung mới mà Blizzard sẽ công bố tại sự kiện lần này. Song song với việc Hearthstone sẽ có bản mở rộng mới, StarCraft 2 được miễn phí thì Overwatch cũng không ngoại lệ. Theo đó, vị tướng tiếp theo sẽ là hỗ trợ hồi máu có tên Moira.

Theo như chia sẻ của Jeff Kaplan tại BlizzCon 2017, Moira có khả năng gây sát thương và đồng thời hồi máu cho đồng đội. Mọi sức mạnh của cô đều nằm trong lòng bàn tay, bàn tay trái sẽ hồi máu cho đồng đội và bàn tay phải sẽ gây sát thương tầm xa.

Song song đó, trong chương tình "Overwatch - What's Next?", các nhà thiết kế cũng đã đưa ra một số thiết kế ban đầu của vị tướng mới thuộc nhóm Blackwatch. Thành viên này đã không đồng ý với cách hạn chế của Overwatch trong lĩnh vực khoa học. Thế nên một khi không còn bị hạn chế, cô ta đã tự do thực hiện thí nghiệm và giúp tạo ra gã Doomfist hung ác của nhóm Blackwatch.

Theo dự kiến, Moira sẽ được thử nghiệm tại máy chủ PTR trước khi được cho ra mắt chính thức. Hãy cùng đón chờ sự ra mắt của vị tướng mới của Overwatch trong thời gian tới nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.