FIFA Online 4 công bố hệ thống đăng ký mới của National Championship 2019 mùa 1

16/01/2019 07:17 GMT+7

Tổng giải thưởng lên tới 165 triệu đồng tiền mặt và hàng nghìn vật phẩm giá trị khác.

National Championship 2019 – Mùa 1 (Viết tắt là NC 2019) là giải đấu e-sports chuyên nghiệp dành cho bộ môn FIFA Online 4 đã trở lại với hệ thống đăng ký và tuyển chọn mới toanh tại https://giaidau.fo4.garena.vn cùng tổng giải thưởng lên tới 165.000.000 VND tiền mặt.

Nối tiếp thành công của mùa giải 2018, National Championship 2019 hứa hẹn tiếp tục tìm ra những vận động viên “hạt giống” mới của FIFA Online 4 xuất sắc nhất Việt Nam để chinh phục các giải đấu quốc tế.

Tổng giải thưởng lên tới 165 triệu đồng tiền mặt và hàng nghìn vật phẩm giá trị khác

Cũng như mùa giải trước, các game thủ tham gia thi đấu vòng loại đều có thể nhận ngay quà tặng hấp dẫn từ FIFA Online 4 cũng như dành suất lọt tiếp vào vòng chung kết miền và kế tiếp là vòng chung kết quốc gia.

Top 8 VĐV đạt thứ hạng cao nhất khi thi đấu ở mỗi phòng máy không chỉ giành được cho mình những quà tặng hấp dẫn mà còn tích lũy một số điểm trên Bảng xếp hạng Cụm Khu Vực như sau:

Sau khi kết thúc tuần thi đấu thứ 3, top 16 VĐV đạt điểm cao nhất ở mỗi Cụm Khu Vực sẽ nhận thêm quà tặng như sau:

Với trường hợp cùng bằng số điểm, thứ hạng của VĐV sẽ được xếp theo thành tích ưu tiên như sau:

Số bàn thắng ghi được nhiều hơn

Số bàn thua ít hơn

Sau khi kết thúc vòng Chung Kết Miền top 8 VĐV có thứ hạng cao nhất chia thành hai bảng thi đấu mỗi bảng 4 VĐV, top 3 VĐV có thứ hạng cao nhất sẽ thi đấu vòng Knock-out và nhận được những phần giải thưởng sau

Hình thức tuyển chọn mới toanh, hấp dẫn và mang đậm chất cạnh tranh cao

Tuy hình thức mới làm nhiều game thủ FIFA Online 4 có hơi băn khoăn và chưa quen. Nhưng lại đem đến nhiều hứng thú và bàn tán trong cộng đồng.

Dưới đây là tổng quan về lộ trình giải đấu, gồm 3 vòng đấu như sau:

Vòng Tuyển Chọn kéo dài từ ngày 19/01/2019 đến ngày 17/02/2019 tại khắp các phòng máy thuộc 12 Cụm khu vực trên toàn quốc. Top 8 VĐV của mỗi giải trong Vòng Tuyển Chọn tại từng phòng máy sẽ nhận được số điểm tương ứng để tích lũy trên Bảng Xếp Hạng của Cụm thi đấu, cụ thể như sau:

Sau khi kết thúc thời gian Vòng Tuyển Chọn, căn cứ vào Bảng xếp hạng của Cụm khu vực, BTC sẽ chọn ra các VĐV có thứ hạng cao nhất để đi tiếp vào Vòng Chung Kết Miền diễn ra ngày 24/2/2019 như sau

Top 6 VĐV từ mùa giải National Championship 2018 sẽ được tham gia thẳng vòng chung kết miền.

Và cuối cùng Vòng Chung Kết Quốc Gia sẽ diễn ra ngày 17/03/2019 hứa hẹn đem đến nhiều cảm xúc khó quên cho cộng đồng game thủ FIFA Online 4 Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.