FIFA Online 4 ra mắt mùa thẻ huyền thoại đỉnh cao ICONS cùng sự kiện hấp dẫn

04/01/2019 12:29 GMT+7

“Thánh” Johan Cruyff, Frank Lampard, Steven Gerrard mùa thẻ ICONS cùng những huyền thoại được xem là “trùm cuối” của FIFA Online 4 sẽ chính thức xuất hiện cùng sự kiện cờ Tỷ Phú quen thuộc.

ICONS là thẻ mùa giải mới nhất và đỉnh cao nhất được cập nhật trong game FIFA Online 4. Có tới 9 huyền thoại được ra mắt ở loạt thẻ mùa “khủng bố” thế giới FIFA Online 4 này. Với bộ chỉ số 10x, đây là các cầu thủ đỉnh nhất game thời điểm này. Trong đó đặc biệt huyền thoại người Hà Lan Johan Cruyff lần đầu có mặt trong game được ưu ái bộ chỉ số lên đến 109!

Game thủ FIFA Online 4 ngoài các tùy chọn mua trực tiếp các gói vật phẩm có thẻ ICONS thì vẫn có thể săn được 9 huyền thoại mới bằng cách tham dự mini game thân quen với họ: Tỷ Phú ICONS. Sự kiện được diễn ra từ 03/01/2019 - 20h00 ngày 10/01/2019 tại trang chủ https://typhu.fo4.garena.vn.

Vòng Quay Tỷ Phú ICONS

Cách chơi của Tỷ Phú ICONS do FIFA Online 4 sáng tạo có nhiều điểm thú vị. Dù người chơi cần chi tiền để mua lượt quay nhưng chi phí này là rất nhỏ. Đổi lại việc đầu tư nhỏ đó, game thủ có thể thu về quà cực to là các thẻ mùa TT, Việt Nam, PSG, TOTM và đặc biệt là ICONS. Thể lệ khá đơn giản, bạn có thể xem dưới đây, còn nếu lười hơn thì chỉ cần nạp tiền rồ quay thôi!

Vẫn là các ô có quà tặng ngẫu nhiên chứa đựng những bất ngờ thú vị tương tự các Vòng Quay lần trước. Mỗi ô tương ứng với các phần thưởng khác nhau.

Để di chuyển qua các ô, người chơi cần lượt đổ xúc xắc, được mua bằng FC.

Mỗi vòng hoàn thành đều có quà tặng (tối đa trong 5 vòng đầu tiên).

Mỗi lượt hoàn thành vòng chơi đều được hệ thống tính điểm.

Đương nhiên sẽ có các siêu phẩm quà tặng đặc biệt dành cho TOP người chơi đạt số vòng cao nhất sự kiện. 

Hệ thống quà tặng sự kiện Tỷ Phú ICONS

Với việc quay vào bất kỳ ô nào cũng có quà, càng quay càng nhiều quà “khủng” thì đầu tư chơi mini game Tỷ Phú ICONS gần như không thể… lỗ được.

Các phần quà xuất hiện ngẫu nhiên ở các ô trên bàn cờ Tỷ Phú được sắp xếp ngẫu nhiên, đa dạng. Hấp dẫn hơn là những người chơi có chỉ số may mắn cao hay “chịu chơi chịu chi” có thể trúng quà tặng giá trị xứng đáng với con số họ bỏ ra.

Sau đây là quà dành cho những người đứng top 10 Tỷ Phú của sự kiện:

Phần thưởng hoàn thành 5 vòng đầu
Quà ô may mắn

Sẽ cần tới một chút may mắn nếu muốn sớm sở hữu huyền thoại ICONS trong FIFA Online 4. Nhưng với chi phí bỏ ra rất thấp, dù cho game thủ nào thiếu may mắn chưa thể rước về được ICON nào thì những gì người chơi thu về được trên bàn cờ mini - game Tỷ Phú ICONS này vẫn rất đáng thử.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.