Fortnite sẽ giới thiệu hệ thống hồi sinh tương tự Apex Legends trong thời gian tới

Việt Thông
Việt Thông
09/04/2019 11:43 GMT+7

Và lần này các bạn có thể được hồi sinh bởi đồng đội.

Mới đây, Fortnite vừa thông báo rằng họ chuẩn bị giới thiệu bản cập nhật mới. Nhưng không chỉ đơn giản là cân bằng sức mạnh, mà lần này họ còn giới thiệu nội dung mới có tên gọi Reboot Vans (Tạm dịch: xe tải hồi sinh).
Cụ thể hơn, xe tải này sẽ được đậu khắp nơi trên bản đồ. Thông qua nó, người chơi có thể hồi sinh lại những người đồng đội đã bị hạ gục trước đó. Tuy nhiên để hồi sinh đồng đội, mỗi khi họ chết sẽ rớt một vật phẩm có tên Reboot Card. Chỉ cần thu thập chúng và mang tới Reboot Vans, các bạn có thể gia tăng thêm lực lượng của đội mình.
Theo chia sẻ của Epic Games, việc sử dụng xe tải hồi sinh cũng có rủi ro. Mỗi khi kích hoạt chiếc xe, nó sẽ liên tục hú còi inh ỏi để báo hiệu có người đang sử dụng. Thậm chí nó còn triệu hồi một cột sáng chiếu thẳng lên trời để mọi người dễ phát hiện hơn. Và tất nhiên người chơi khác sẽ không để yên cho bạn hồi sinh cho đồng đội, vì dù gì việc hồi sinh cũng giúp đội bạn giành được lợi thế hơn rất nhiều.
Có thể nói rằng đây cũng là lối chơi thú vị mà Epic Games học tập từ Apex Legends hay PUBG khi game cho phép người chơi giải cứu đồng đội. Trước đây mỗi khi đồng đội bị hạ gục thì chỉ có cách quan sát người xem mà thôi.
Theo dự kiến, bản cập nhật Reboot Van sẽ ra mắt tại phiên bản 8.30 vào ngày 9 hoặc 10.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.