Free Fire: Battlegrounds chiều lòng game thủ, trình làng phiên bản iOS

21/11/2017 14:08 GMT+7

Như vậy, sau rất nhiều tuần chờ đợi, game thủ sử dụng iOS đã có thể thoải mái trải nghiệm trò chơi hấp dẫn này.

Dù chỉ mới ra mắt giai đoạn Close Beta được gần 3 tuần, thế nhưng Free Fire: Battlegrounds đã leo hạng một cách nhanh chóng trong bảng xếp hạng ứng dụng trên Play Store. Sở hữu hữu lối chơi hành động tốc độ cao, hấp dẫn và được tối ưu hóa cho di động, tựa game sinh tồn nãy đã thu hút không ít sự chú ý của game thủ. Vào giữa tháng 11 vừa qua, Free Fire: Battlegrounds đã giới thiệu những nâng cấp mới của mình dành cho tựa game này. Đầu tiên đó chính là đồ họa của game đã được nâng lên một tầm cao mới, giờ đây nó sở hữu giao diện cực kì sắc nét và màu sắc đẹp mắt.

Các biểu tượng của vật phẩm cũng được thiết kế lại đẹp mắt và hiện đại hơn. Đáng chú ý nhất phải kể đến việc game bổ sung tính năng chạy nhanh thay vì chỉ giữ nguyên một tốc độ di chuyển như phiên bản hiện tại. Nhờ đó, người chơi có thể nhanh chóng chạy tới vị trí mong muốn để giành được một số lợi thế chiến thuật tương tự như PUBG.

Mới đây, để chiều lòng cộng đồng game thủ đang chờ đợi, Free Fire: Battegrounds đã chính thức cho ra mắt phiên bản iOS. Hiện tại cộng đồng game thủ đã có thể dễ dàng download và trải nghiệm trò chơi này từ App Store. Phiên bản iOS sẽ được đồng bộ với phiên bản Android, do đó cộng đồng game thủ không cần lo lắng về việc "không có bạn chơi chung".

Nếu bạn chưa biết thì Free Fire: Battlegrounds là một game di động được xây dựng dựa trên cảm hứng từ game sinh tồn ăn khách bậc nhất ở thời điểm hiện tại - PlayerUnknown's BattleGrounds. Về cơ bản, Free Fire: Battlegrounds cũng không quá khác biệt so với các game di động được xây dựng dựa trên PUBG đang có trên thị trường. Tất cả người chơi được thả vào một bản đồ cố định và bằng mọi cách phải tồn tại trong cuộc chiến sinh tồn...

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.