Free Fire: Battlegrounds update chế độ chơi Đua Xe, ra mắt nhân vật mới

17/04/2018 12:00 GMT+7

Ngoài ra, sẽ có thêm nhiều tính năng mới và những tinh chỉnh trong update lần này.

Mới đây, Free Fire: Battlegrounds đã cho cập nhật phiên bản Open Beta 5 mang tên Đường Đua Tử Thần với nhiều điểm mới thú vị. Đáng chú ý nhất trong đợt update này phải kể đến là chế độ chơi mang phong cách đua xe cùng loạt vũ khí và nhân vật mới.

Chế độ chơi mới mang tên Đường Đua Tử Thần cho phép 40 người sẽ bắt cặp Duo ngẫu nhiên để tham gia cuộc đua xe bắn súng. Hãy cùng đồng đội lên xe, thu thập các gói nâng cấp xe, nâng cấp vũ khí và phòng thủ. Đây được đánh giá là mode mang đậm tính giải trí sau những giờ chiến đấu sinh tồn cực kỳ căng thẳng.

Trong OB5, Free Fire sẽ cập nhật vật phẩm tăng lực mới là Nấm. Các cây nấm nằm rải rác trên bản đồ sẽ mang lại cho người chơi năng lượng để hồi máu theo thời gian. Có 3 loại nấm, hồi phục lần lượt 50 - 75 - 100 máu theo thời gian. Bên cạnh đó, nhân vật mới Misha - Nữ hoàng đường đua cũng sẽ có mặt trong bản cập nhật này cùng với phương tiện di chuyển mới là Xe đa năng và vũ khí mới MP79 - Súng phóng lựu.

Ngoài ra, Free Fire cũng cho ra mắt tính năng Lướt ván trên không, cho phép game thủ lướt ván bay để hạ cánh ở những địa điểm xa hơn trước sau khi nhảy dù. Đặc biệt, trò chơi còn bổ sung nhiều tinh chỉnh cân bằng khác như: ra mắt tính năng chat text trong đội-quân đoàn, cho phép tự động kết nối lại khi bị disconnect,...

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về đợt cập nhật mới này của Free Fire: Battlegrounds tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.