Game chiến thuật Công Thành Tam Quốc sẽ do Gamota phát hành

05/04/2017 07:00 GMT+7

Game mobile chiến thuật này hứa hẹn sẽ gây sóng gió trong thời gian tới...

Công Thành Tam Quốc là một game mobile chiến thuật có đề tài Tam Quốc, trò chơi được đánh giá là cốt truyện quen thuộc kết hợp nhiều yếu tố mới lạ, đồng thời phù hợp cho những game thủ yêu thích thể loại chiến thuật SLG nhưng lại không có quá nhiều thời gian cày cuốc.
Giống như những tựa game chiến thuật khác, Công Thành Tam Quốc được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D không quá bắt mắt nhưng lại đủ chi tiết để khơi gợi được cảm giác hào hùng của một thời Tam Quốc phân tranh với những trận chiến vô cùng máu lửa và khốc liệt. Với nền đồ họa đơn giản, Công Thành Tam Quốc cho phép những game thủ có cấu hình máy yếu vẫn có thể chiến game một cách bình thường. 
Bước vào thế giới Công Thành Tam Quốc, game thủ sẽ được vào vai một bậc "chân mệnh thiên tử"  với khởi đầu khá khổ sở khi phải làm chư hầu dưới trướng của gian tặc, để rồi sau đó quật khởi, phát triển thế lực của mình và tham gia vào các chiến dịch lớn như trận Quan Độ, đại chiến Xích Bích, so tài cùng các danh tướng như Quan Vũ, Triệu Vân, anh em Hạ Hầu… tất cả với mục tiêu nhất thống thiên hạ.
Việc dàn trận trong game được đánh giá khá tốt, bởi hai đạo quân trong trận chiến không chỉ chiến đấu đối diện, mà game thủ có thể tùy ý sắp xếp từng cánh quân tấn công theo các hướng, thậm chí là tập kích địch từ phía sau nếu như có đủ quân số. Mặc dù vậy, điểm sáng này cũng chỉ mang tính tương đối, bởi khi lực chiến cao cộng với có sự hỗ trợ từ hệ thống auto, phần lớn game thủ sẽ "lười" và không muốn tự tay dàn trận.
Hiện tại, Công Thành Tam Quốc đã được nhà phát hành Gamota đưa về thị trường Việt Nam, dự kiến trò chơi sẽ ra mắt ngay trong tháng 4 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.