Game 'hại não' Death Stranding sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến ?

27/12/2017 11:23 GMT+7

Dựa trên phát ngôn mới đây của thiên tài ngành game Hideo Kojima, nhiều khả năng Death Stranding sẽ ra mắt cộng đồng game thủ PS4 sớm hơn dự kiến.

Death Stranding là một trong những tựa game gây tò mò nhất trong thời gian gần đây, từ chỗ bối rối, khó hiểu với trailer công bố vào hồi giữa năm 2016, game thủ toàn cầu đã lâm vào cảnh... hoàn toàn mất phương hướng với đoạn gameplay được trình chiếu tại The Game Awards 2017 vừa qua. Thoát khỏi sự kìm hãm của Konami, Hideo Kojima đã bộc lộ toàn bộ chất "quái", chất "dị" trong cách làm game của ông.
Đoạn trailer mà... chẳng ai hiểu chuyện gì đang xảy ra!
Tuy kỳ dị như thế, nhưng sức hút của Death Stranding là không thể chối bỏ, chẳng ai lại có thể làm ngơ trước một siêu phẩm tâm huyết được thiết kế, xây dựng trên bộ óc thiên tài của Hideo. Đặc biệt, đây lại là dự án được Sony hậu thuẫn tận răng.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với Dengeki PlayStation, Hideo Kojima bày tỏ sự phấn khới với tiến độ của dự án. Ông chia sẻ, Death Stranding là tựa game sở hữu tiến độ "nhanh nhất từ trước tới nay mà chúng tôi được chứng kiến". Ngoài ra, Hideo cho biết sẽ có một thông báo bất ngờ về Death Stranding trong năm 2018.
Theo nhiều luồng ý kiến, sự bất ngờ này có khả năng chính là việc ngày ra mắt của trò chơi sẽ sớm hơn dự kiến. Được biết, trong bản kế hoạch ban đầu, Death Stranding "xuất xưởng" độc quyền trên PS4 và "khó có mặt kịp trong năm 2018". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.