Game mới Kỵ Sĩ Rồng hé lộ những hình ảnh cực chất

09/07/2017 11:59 GMT+7

Kỵ Sĩ Rồng là game mobile thể loại nhập vai, với bối cảnh phương tây và cốt truyện mới lạ.

Kỵ Sĩ Rồng - Dragon Knights là phiên bản tiếng Việt của tựa game "D.I (Devil illusion)" đã được phát hành tại Hàn Quốc bởi Naver Entertaiment. Game được lấy cảm hứng từ cốt truyện Đại Ma Vương quay trở lại với âm mưu thôn tính địa cầu. Trước khi bị mất tích, Thánh nữ để lại lời tiên tri, Kỵ Sĩ Rồng trong truyền thuyết sẽ xuất hiện chiến đấu bảo vệ loài người. Sản phẩm do Soha Game phát hành tại Việt Nam.
Theo những thông tin ban đầu, Kỵ Sĩ Rồng sở hữu lối chơi nhập vai thuần chất, với cốt truyện phương Tây. Trong game, người chơi sẽ được sở hữu một trong 4 lớp nhân vật truyền thống là Pháp Sư, Chiến Sĩ, Xạ Thủ, Hoán Thần. Mỗi class đều sở hữu bộ chiêu thức và khả năng combo riêng, hoàn toàn làm chủ trong các sân chơi như săn Boss, PK, Solo 1vs1,...
Cùng với đó, Kỵ Sĩ Rồng sở hữu nhiều tính năng quen thuộc như hệ thống thời trang, Pet dễ thương, nâng cấp trang bị,... Game có nhiều hoạt động cộng đồng như PK đơn lẽ, hỗn chiến, săn Boss, các hoạt động Quân Đoàn. Sản phẩm đặc biệt chú trong vào cơ chế hành động, thông qua các hoạt động PK giữa người chơi với nhau.
Theo dự đoán từ cộng đồng game thủ, Kỵ Sĩ Rồng có thể ra mắt vào cuối tháng 7 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.